2 cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi bị lộ ảnh 'nóng' nhạy cảm trên MXH, người trong cuộc nói gì?

15:24 | 11/10/2021

|
Mới đây, bức ảnh nhạy cảm của 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa bị phát tán trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 10-10, lãnh đạo Đảng ủy một xã thuộc thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận Công an thị xã Nghi Sơn vào cuộc xác minh, làm rõ hình ảnh nhạy cảm nghi vấn là của 2 cán bộ xã này đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ 1 bức ảnh nhạy cảm của một cặp nam nữ có hành động "thân mật". Bức ảnh được đăng để lộ rõ gương mặt của cặp đôi đồng thời cho thấy cả hai hiện đang không mặc áo.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã gây xôn xao dư luận, một số thông tin cho biết cặp đôi trong bức ảnh là 2 cán bộ xã công tác ở Thanh Hóa.

2 cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi bị lộ ảnh 'nóng' nhạy cảm trên MXH, người trong cuộc nói gì?
Hình ảnh nhạy cảm nghi vấn của 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Người Lao Động)

Người nam trong ảnh được cho là ông L.Đ.N., Chủ tịch MTTQ xã và người phụ nữ là chị V., Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã Ngọc Lĩnh. Theo lãnh đạo xã Ngọc Lĩnh, cả hai người đều đã có gia đình riêng.

Sau khi xuất hiện hình ảnh nhạy cảm trên mạng, Đảng ủy xã này đã mời 2 người lên làm tường trình.

"Đảng ủy xã cũng đã mời 2 người này lên làm tường trình, tuy nhiên họ không thừa nhận. Họ nói trong ảnh trông trẻ hơn. Công an huyện cũng đã cử một tổ công tác về xác minh vụ việc và có thông qua Đảng ủy xã. Tuy nhiên tới nay chưa có kết quả", lãnh đạo xã thông tin.

Vị lãnh đạo xã cũng cho biết đang chờ công an xác minh xem kết quả như thế nào, nếu đúng sẽ xử lý theo quy định, còn nếu sai thì cần xử lý nghiêm người tung tin.

Nguồn: 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi bị lộ ảnh 'nóng' nhạy cảm trên MXH, người trong cuộc nói gì?

Ni Trần

Emđẹp