4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời

08:27 | 03/08/2021

|
Những hòn đảo tuyệt đẹp này sẽ là trạm dừng chân lý tưởng cho những ai cần một nơi yên bình để nghỉ dưỡng, đặc biệt là khi đại dịch đi qua.

Malpes - Đảo thiên đường dành cho cặp đôi

Malpes nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ. Nhìn từ trên cao, bạn sẽ nghẹt thở với hai mươi sáu đảo san hô của Malpes bao quanh lãnh thổ gồm 1.192 đảo nhỏ. Ngoài việc miễn visa thì Malpes nổi tiếng là “đảo thiên đường" với màu nước biển xanh như ngọc nhìn sâu tận đáy cùng những rạn san hô rực rỡ sắc màu, bờ cát trắng mịn…

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 1

Sức quyến rũ đặc biệt của Malpes nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới dưới nước kỳ diệu, những ngôi nhà gỗ mái tranh quen thuộc như những chiếc thuyền gỗ neo đậu trên bức phông nền của tự nhiên. Nhìn toàn cảnh, những căn nhà ấy kết lại mô phỏng theo hình dạng khác nhau đang trôi dạt giữa đại dương.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 2

(Ảnh: wanderlust_voyage)

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 3

(Ảnh: Pinterest)

Đặc biệt, Malpes là một trong những thủy cung giữa đời thực, bởi nơi đây sở hữu hệ thống san hô đa dạng bậc nhất thế giới như một khu rừng điểm tô hàng ngàn sắc hoa mọc trong lòng biển cả, các vỉa san hô tròn xoe với nhiều sắc màu khác nhau tạo nên một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Bora Bora - Thế giới riêng tư cùng Bungalow thơ mộng trên biển

Malpes đã quá nổi tiếng rồi, thế bạn có biết Bora Bora (Pháp) là một hòn đảo thiên đường khác mà bất cứ ai cũng mong muốn được đặt chân tới một lần trong đời không?

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 4

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ nơi đây nổi bật bởi những bãi biển trong xanh như ngọc, những bungalow thơ mộng trên biển, bầu trời trong xanh và cả khí hậu ấm áp quanh năm… Vào năm 2013, CNN đã xếp hạng top 10 bãi biển tuyệt nhất thế giới, trong đó bãi biển Matira ở Bora Bora cũng nằm trong danh sách này.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 5

(Ảnh: thedestinationspot)

Một “đặc sản” của Bora Bora là khách sạn trên biển - những căn phòng nhỏ, bố trí đơn giản phù hợp với thiên nhiên. Sàn nhà hoàn toàn được làm từ kính trong suốt, nhìn xuống là thấy đàn cá đang tung tăng dưới chân mình.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 6

(Ảnh: flywithemil)

El Nido Palawan - Đảo rồng cho kỳ nghỉ bình yên

Thuộc quần đảo Palawan - Top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Nơi thiên đường gọi tên, El Nido được mệnh danh là đảo rồng của Philippines với hơn 50 bãi biển và những bãi tắm bí ẩn (lagoon) nằm khuất trong núi đá.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 7

(Ảnh:Salt in our Hair)

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 8

Vào ban ngày, các cặp đôi tha hồ cùng nhau vui đùa trong làn nước trong xanh nhìn thấy đáy, ngắm hệ sinh thái biển phong phú rồi đến chiều tà, mình ôm nhau ngắm hoàng hôn. Hoàng hôn ở El Nido có màu đỏ rất cuốn hút, mang lại cảm giác bình yên, dễ chịu vô cùng. Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy “fall-in-love” nếu được ngắm Palawan tại Philippines khi hoàng hôn buông xuống.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 9

(Ảnh: warrencamitan)

Santorini - Đảo thiên thần chứng nhân tình yêu

Sở hữu trên 2.000 hòn đảo lớn nhỏ và nổi tiếng với thương hiệu “xứ sở thần thoại”, Hy Lạp được biết đến như một miền đất của các vị thần. Santorini tại Hy Lạp chắc chắn là một nơi tuyệt vời để dành cho các cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư của mình.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 10

(Ảnh: Forbes Travel Guide)

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 11

(Ảnh: KimKim)

Bất kể là thời điểm nào, Santorini vẫn rất đẹp. Kiến trúc mê hoặc đậm chất tiền sử “nghìn lẻ một đêm” là một điều mà ai cũng bị cuốn hút. Nhưng sự quyến rũ và “độc nhất” của Santorini nằm ở chính triết lý nhân sinh cộng hưởng và tương hỗ, thiên nhiên và con người hòa quyện ngọt ngào đẹp cả ngày lẫn đêm.

4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời - 12

(Ảnh: Pinterest)

Nguồn: 4 hòn đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nhất định phải ghé 1 lần trong đời

CERSEI

vtc.vn