5 nữ ca sĩ gặp tai nạn giao thông trên cùng một chuyến xe

14:00 | 27/06/2022

|
Vụ tai nạn giao thông khiến những người có mặt trên xe không khỏi bàng hoàng.

Pledis Entertainment thông báo, chuyến xe chở các thành viên nhóm nhạc Fromis_9 bao gồm Song Hayoung, Park Jiwon, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung, Baek Jiheon đã gặp tai nạn vào ngày 25/6 vừa qua. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và lo lắng cho thần tượng.

5 nữ ca sĩ gặp tai nạn giao thông trên cùng một chuyến xe

Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất, các thành viên đều may mắn không gặp thương tích quá nặng. Nhưng kết quả kiểm tra cho thấy họ cần thời gian để tiếp nhận điều trị và chữa vết thương để tránh các hậu quả không mong muốn.

Vụ tai nạn khiến showcase comeback của nhóm sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên lịch trình ra mắt album trên các nền tảng số vẫn được diễn ra.

5 nữ ca sĩ gặp tai nạn giao thông trên cùng một chuyến xe

Cộng đồng người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao trước vụ tai nạn này, nó khiến họ nhớ đến sự cố mà nhóm nhạc Ladie's Code từng gặp phải vào năm 2014.

Quản lý của nhóm là ông Park đã lái xe quá tốc độ trong lúc say xỉn khiến cho cả nhóm gặp tai nạn giao thông. Vụ tai nạn khiến thành viên EunB, 22 tuổi, thiệt mạng ngay tại hiện trường. Rise sau đó cũng qua đời. Sojung bị thương nghiêm trọng, 2 thành viên còn lại của nhóm cùng người quản lý cầm lái và stylist thì chỉ bị thương nhẹ.

5 nữ ca sĩ gặp tai nạn giao thông trên cùng một chuyến xe

Quản lý 27 tuổi bị quy trách nhiệm gây tai nạn do lái quá tốc độ khi trời đang mưa. Các nhà chức trách xác định ông Park đã lái xe với tốc độ 135 km/giờ trong khi giới hạn đường cao tốc cho phép là 80 km/giờ.

Nguồn: 5 nữ ca sĩ gặp tai nạn giao thông trên cùng một chuyến xe

Minh Quân

saostar.vn