Á hậu Hoàng My lên tiếng vụ 'cười cợt' Hoa hậu Phạm Hương

17:28 | 04/07/2022

|
Trước những lời chỉ trích của khán giả, Hoàng My khẳng định rằng cô không hề mỉa mai Phạm Hương và thẳng thắn giải thích
Không phải làm giám khảo, Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới?Không phải làm giám khảo, Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới?
Được hỏi chuyện trở lại nghệ thuật, Phạm Hương lên tiếng: Cuộc dạo chơi showbiz thế là đủ rồi!Được hỏi chuyện trở lại nghệ thuật, Phạm Hương lên tiếng: Cuộc dạo chơi showbiz thế là đủ rồi!

Á hậu Hoàng My là một trong những người đẹp kín tiếng và ít khi dính líu đến làng giải trí. Tuy nhiên, trong quá khứ, cô đã từng vướng tranh cãi về Hoa hậu Phạm Hương Cụ thể, nàng Á hậu bị chỉ trích vì chế giễu thất bại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 diễn ra tại Mỹ. Cô gọi hoa đàn em của mình là Miss El Tocuyo - ý chỉ thí sinh được đánh giá cao, nhưng không phải là một trong những người đạt giải.

Á hậu Hoàng My lên tiếng vụ 'cười cợt' Hoa hậu Phạm Hương

Mới đây, Á hậu Hoàng My bị cư dân mạng nhắc lại hành động trong quá khứ. Người này đã viết: "Chứ chị cười cợt Phạm Hương trên livestream, lấy buộc tóc của mình cột tóc cho Cat, xoa bụng MU 2021 với đi hỏi vốn điều lệ của thí sinh thì văn hóa quá ha? Bản thân nổi tiếng là vô duyên mà đi bàn luận về vấn đề văn hoá. Chị nên đọc lại những bài viết về mình trước khi lên tiếng”.

Trước những lời chỉ trích, Á hậu khẳng định rằng cô không hề mỉa mai Phạm Hương và thẳng thắn giải thích: "Thời điểm đó chị thật không biết quá nhiều về giới sắc đẹp và cách mà các bạn gọi tên. Chị mới ngày hôm trước chị đọc một bài báo thấy có ghi như vậy cho nên chị tưởng đó là một danh hiệu được tôn vinh. Nhưng khi nhận ra là nó có thể bị hiểu theo ý khác nên chị cười chính mình vì sự không hiểu biết của mình trong giới sắc đẹp".

Á hậu Hoàng My lên tiếng vụ 'cười cợt' Hoa hậu Phạm Hương

Không chỉ có vậy, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam còn gây chú ý khi liên tục xoa bụng Miss Universe 2022. Hoàng My cho biết thêm, mỗi khi nói chuyện với ai có thiện cảm, cô đều ôm, một tay sau lưng, một tay để trước bụng. Cô đã làm điều đó với rất nhiều người, nhưng khi làm đến Hanaz Sandu, điều đó được suy diễn thêm.

Ngay sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Hoàng My chia sẻ cô muốn loại trừ những thành phần vô văn hóa, độc hại trong cộng đồng fan sắc đẹp. Hoàng My cho biết cô sẽ đứng lên vì một cộng đồng làm đẹp văn minh và sạch đẹp. Và mới đây, người đẹp Đồng Nai cũng thẳng thắn đáp trả một bình luận "lên án" hành vi trong quá khứ của mình.

Vũ Hoàng My từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Á hậu Hoàng My lên tiếng vụ 'cười cợt' Hoa hậu Phạm Hương

Là một người đẹp năng động trong làng giải trí Việt, cô luôn rạng rỡ và tạo được dấu ấn về bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng.Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Vũ Hoàng My luôn chú trọng vào con đường học vấn. Cô theo học tại New York Film Academy Los Angeles trong gần 3 năm.

Đam mê khám phá và trải nghiệm, cô đã đặt chân đến 22 quốc gia trên thế giới. Đầu năm 2020, cô trở lại Việt Nam để tham gia cùng đội tình nguyện trên tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch, giúp bệnh nhân và bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Covid-19 trong thời kỳ dịch bệnh tại TP.HCM. Những năm gần đây, Hoàng Myi ít tham gia các hoạt động showbiz mà lui về hậu trường để hỗ trợ thế hệ đàn em. Cuối năm 2021, cô tháp tùng Á hậu Kim Duyên đại diện Việt Nam sang Israel dự thi Miss Universe 2021.

Nguồn: Á hậu Hoàng My lên tiếng vụ 'cười cợt' Hoa hậu Phạm Hương

Loan Mạc

emdep.vn