Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm "lẹt đẹt", chưa hoàn thành việc học?

19:00 | 19/09/2021

|
Là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên đang nhận được nhiều sự quan tâm. Chỉ còn 3 tháng chuẩn bị trước thềm Miss Universe, nhưng chủ đề học vấn của người đẹp Cần Thơ bất ngờ được dân mạng bàn tán xôn xao.
Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm
Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm
Á hậu Kim Duyên

Trên MXH xuất hiện bài viết tổng hợp quá trình học tập của chân dài 9X. Đáng chú ý, chỉ trong vòng 5 năm, cô đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Đáng chú ý, thành tích học tập của chân dài 9X theo tra cứu trên cổng thông tin của nhà trường là vô cùng thấp, nợ nhiều tín chỉ và bị buộc "thôi học". Nhiều ý kiến cho rằng, vào năm 2016, Kim Duyên đã thông báo sang Singapore du học. Nên có thể cô chỉ theo học tại đây khoảng 1 năm và sau đó chính thức thôi học. Do không xác định học lâu dài, không thực sự tập trung nên bảng điểm thấp cũng khá dễ hiểu.

Trước những ồn ào có thể gây ảnh hưởng bất lợi, Á hậu Kim Duyên mới đây đã đăng một bức tâm thư dài giải đáp thắc mắc của khán giả. Trên trang cá nhân, nàng hậu cho biết hình ảnh đang lan truyền trên MXH không phải ảnh tốt nghiệp, mà là hình chụp quảng bá tuyển sinh cho trường đại học theo lời mời của trường.

Kim Duyên cũng khẳng định đã dừng việc học tại Việt Nam vào cuối năm học đầu tiên. Mỹ nhân 9X quyết định du học Singapore để trau dồi ngoại ngữ và học Quản trị kinh doanh. Kim Duyên đã hoàn thành và nhận chứng chỉ của 2 khóa học này. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng sẽ trở lại học tập để không phụ niềm kỳ vọng của người hâm mộ.

Nguồn: Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm "lẹt đẹt", chưa hoàn thành việc học?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn