Anh tài công nghệ Việt quy tụ tại lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam

09:00 | 21/04/2022

|
Vietnam Blockchain Union hay Liên minh Blockchain Việt Nam là nơi quy tụ các chuyên gia, tổ chức hàng đầu về Blockchain, với tầm nhìn trở thành tổ chức uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực này.
Công nghệ và xu hướng phát triển của ví điện tử tại Việt Nam và trên thế giớiCông nghệ và xu hướng phát triển của ví điện tử tại Việt Nam và trên thế giới
Vì sao Metaverse trở thành 'cơn sốt' mới của thế giới công nghệ?Vì sao Metaverse trở thành 'cơn sốt' mới của thế giới công nghệ?

Sáng 21/4 tới sẽ diễn ra Lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam (Vietnam Blockchain Union - VBU) tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - ICC (35 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội).

Liên minh Blockchain Vietnam thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) ra đời ngày 26/12/2021. Sứ mệnh của đơn vị này là kết nối cộng đồng Blockchain và tư vấn, tham mưu cho các cơ quan quản lý nhà nước nhằm xây dựng chính sách, khung pháp lý về Blockchain, tài sản số, tiền số tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

Anh tài công nghệ Việt quy tụ tại lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam
Ban lãnh đạo Liên minh Blockchain Việt Nam trong buổi gặp gỡ với cộng đồng khởi nghiệp tại TP HCM.

Với slogan "Building Smarter Societies" và tầm nhìn trở thành hiệp hội Blockchain uy tín số 1 Việt Nam, Liên minh Blockchain Vietnam quy tụ các chuyên gia, tổ chức hàng đầu nhằm xây dựng và thúc đẩy cộng đồng Blockchain Việt Nam trở thành cộng đồng năng động top 3 thế giới.

Theo thông tin từ Hội truyền thông số, lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam sẽ có sự góp mặt của hơn 100 nhân vật nổi tiếng. Trong đó, bao gồm các thành viên Chính phủ, các chuyên gia trong và ngoài nước, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, các công ty công nghệ và cộng đồng khởi nghiệp.

Sự kiện cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Blockchain đang hoạt động tại Việt Nam và quốc tế.

Anh tài công nghệ Việt quy tụ tại lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam
Ông Đặng Minh Tuấn - Chủ tịch Liên minh Blockchain Việt Nam thuộc VDCA

Tâm điểm của sự kiện là tọa đàm theo chủ đề “Blockchain và cơ hội cho Việt Nam bứt phá trở thành cường quốc công nghệ số tới năm 2030”.

Toạ đàm này được dẫn dắt bởi CTO tập đoàn công nghệ, Founder các công ty khởi nghiệp, chuyên gia Blockchain Việt Nam ở nước ngoài kết nối qua các đầu cầu trực tuyến tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Đặc biệt, toàn bộ hình ảnh xuất hiện trong điểm nhấn (“key moment”) cũng như những phần trình diễn xuyên suốt sự kiện đều sẽ được NFT hóa chứng thực bản quyền số.

Nguồn: Anh tài công nghệ Việt quy tụ tại lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam

Trọng Đạt

vietnamnet.vn