'Anna Bắc Giang' lần đầu lên tiếng sau lùm xùm bị tố là siêu lừa đảo

09:32 | 29/09/2022

|
Cô gái N.T.V.A được gọi với cái tên Anna Bắc Giang đã lên tiếng đính chính về một số vấn đề sau khi bị tố thực hiện những cú siêu lừa.
Bị chủ nợ truy lùng tận nơi, hot girl lừa đảo 17 tỷ vẫn thản nhiên ngồi ăn bưởiBị chủ nợ truy lùng tận nơi, hot girl lừa đảo 17 tỷ vẫn thản nhiên ngồi ăn bưởi
Nữ chính 'cú lừa thế kỷ' xôn xao MXH: 'Tôi không lừa đảo'Nữ chính 'cú lừa thế kỷ' xôn xao MXH: 'Tôi không lừa đảo'

Hiện Anna Bắc Giang (SN 1995, quê Bắc Giang), được ông P.T.H (38 tuổi, ngụ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) nhận bảo lãnh.

Trong khi đó, Công an TP Phan Thiết đang xác minh, làm rõ đơn tố cáo của một số cá nhân ở nhiều tỉnh, TP nhắm đến cô gái này về hành vi “lừa đảo” với nhiều cách thức khác nhau.

'Anna Bắc Giang' lần đầu lên tiếng sau lùm xùm bị tố là siêu lừa đảo
Anna Bắc Giang lần đầu lên tiếng về các cáo buộc lừa đảo. Ảnh: Chụp màn hình

Tối 28/9, Anna Bắc Giang cho biết, lần đầu livestream trên mạng xã hội với mục đích đính chính lại một số thông tin cá nhân, bị nhiều người tố trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Mở đầu, cô gái này khẳng định: “Mình không lừa đảo gia đình chị N. lấy số tiền 17 tỷ đồng như những gì chị ấy tố mình trong suốt thời gian vừa qua”.

Không giải thích rõ về cú lừa 17 tỷ đồng, Anna Bắc Giang tập trung phản pháo chị N. đã “moi móc" những thông tin cá nhân, thậm chí là hack tài khoản mạng xã hội của cô.

Được biết, chị N. được đề cập ở đây là chị N.L - Tổng giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM, là nhân vật có bài viết chia sẻ, bóc phốt V.A đã dựng nên "cú lừa thế kỷ" để chiếm đoạt của gia đình mình 17 tỷ đồng.

Nhắc lại thông tin cho rằng mình dính líu tới pháp luật, Anna Bắc Giang khẳng định, chưa hề bị công an bắt mà chỉ “được” mời làm việc, xác minh về những lùm xùm trong suốt thời gian qua trên mạng xã hội; cả hai bên đều rất tôn trọng, hợp tác.

Về chuyện tình cảm, đời sống cá nhân và chuyện với chồng cũ, Anna Bắc Giang nói “đó là quá khứ, mọi người đừng đào bới lên nữa…

Là một đám cưới xa hoa lộng lẫy đi chăng nữa thì cũng không hề ảnh hưởng gì đến mọi người hay với chị N, vì khi đám cưới đó tổ chức ra, mình có thông qua chồng của mình, gia đình chồng… và được sự đồng ý.

Nếu mình có thuê xe thì cũng không sao cả, ai mà chẳng thuê xe, ai mà chẳng muốn mình có một đám cưới xa hoa lộng lẫy”.

Anna Bắc Giang khẳng định, không mang đám cưới đó ra để lừa đảo vợ chồng chị N.

“Còn chuyện mà cưới nhau, xong rồi chia tay nhau, không đến được với nhau thì đó cũng là chuyện bình thường”

'Anna Bắc Giang' lần đầu lên tiếng sau lùm xùm bị tố là siêu lừa đảo
Anna Bắc Giang khẳng định không hề lừa đảo gia đình chồng cũ số tiền 17 tỷ đồng. Ảnh: Fb

Về chuyện thuê người trong đám cưới xa hoa, thuê bố giả, Anna Bắc Giang cho rằng: “Thật ra khi đó, mình có gọi người ta là bố thì người ta cũng là bố nuôi của mình thôi. Chuyện đó rất bình thường. Người ta thương mình bởi vì hoàn cảnh của mình thì người ta giúp mình và sau đó anh T (tức chồng trong đám cưới xa hoa, em họ bên chồng chị N.L – P.V) biết chuyện và anh ấy đã bỏ qua cho mình. Tuy nhiên, tụi mình vẫn quyết định chia tay nhau.

Chuyện mình lấy ai, cưới ai… là chuyện cá nhân của mình”.

Anna Bắc Giang còn “nhắc nhẹ” về cá nhân chị N.L cũng như cơ sở thẩm mỹ của chị này.

Về mối quan hệ với anh K, người đầu tiên lên tiếng tố Anna Bắc Giang có thời gian sống tại nhà anh rồi ra đi, khiến anh “thiệt hại” gần 90 triệu đồng; cô gái lập luận: “Ai là người lừa đảo? Ai là người có mục đích? Ai lợi dụng ai?” và hứa hẹn sẽ nói sau.

Tuy nhiên, livestream lên tiếng của Anna Bắc Giang gặp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì cho rằng bao biện chung chung, không có gì rõ ràng.

Theo tìm hiểu, số đơn tố cáo Anna Bắc Giang gửi đến Công an TP.Phan Thiết ngày càng nhiều. Số người nhận là nạn nhân bị cô gái này lừa tiền ở nhiều tỉnh thành khác nhau, từ Nam chí Bắc.

Từ khi xảy ra ồn ào trên mạng xã hội đến nay, Công an TP.Phan Thiết đã hai lần mời làm việc với Anna Bắc Giang.

Nguồn: 'Anna Bắc Giang' lần đầu lên tiếng sau lùm xùm bị tố là siêu lừa đảo

Đàm Đệ

vietnamnet.vn