Bà xã Hồng Đăng cay đắng tiết lộ có 'đoạn đường phải vừa đi vừa khóc' giữa lúc chồng gặp 'biến lớn'

13:00 | 20/07/2022

|
Chia sẻ mới nhất của bà xã Hồng Đăng giữa lúc nam diễn viên đang gặp 'biến' lớn nhất từ trước đến nay thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Hơn 10 ngày 'đóng băng', Hồng Đăng chính thức có động thái mới gây tò mò sau ồn àoHơn 10 ngày 'đóng băng', Hồng Đăng chính thức có động thái mới gây tò mò sau ồn ào
Diễn viên Hồng Đăng về Việt Nam từ Tây Ban Nha và sự thật gây bất ngờDiễn viên Hồng Đăng về Việt Nam từ Tây Ban Nha và sự thật gây bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân của Anh Đào - bà xã Hồng Đăng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên", Anh Đào đã tự động viên trước những sóng gió liên quan đến chồng trong thời gian gần đây.

Bà xã Hồng Đăng cay đắng tiết lộ có 'đoạn đường phải vừa đi vừa khóc' giữa lúc chồng gặp 'biến lớn'
Động thái mới đây của bà xã Hồng Đăng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, thông tin về diễn viên Hồng Đăng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nguồn cơn là do thông tin từ trang Mirror ngày 29/6 cho biết một cô gái 17 tuổi người Anh đã tố bị 2 người đàn ông cướng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Điều đáng nói là trang tin thế giới mô tả hai người đàn ông này là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

Dù chưa có kết luận chính xác khẳng định Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhưng 2 nam diễn viên này đúng thời điểm này cũng chia sẻ bản thân ở Tây Ban Nha. Điều này khiến cả hai vướng vào không ít đồn đoán.

Giữa lúc dân tình đang hoang mang thì phía Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo cắt/giảm những chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Bà xã Hồng Đăng cay đắng tiết lộ có 'đoạn đường phải vừa đi vừa khóc' giữa lúc chồng gặp 'biến lớn'
Hồng Đăng gặp 'biến' lớn nhất trong sự nghiệp khi bị cắt sóng, nhãn hàng 'quay lưng'. Ảnh FBNV

Liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng, tin tức từ từ Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 5/7, tại tại cuộc họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được thông qua tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết ồn ào quanh việc hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha vẫn đang là nghi vấn. Hiện tại, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Cả hai đang tại ngoại và chờ làm việc với thẩm phán.

Luật sư của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh không phải là người Việt, mà là người nước ngoài có chứng chỉ hành nghề tại Tây Ban Nha. Tiến sĩ, luật sư Nguyễn Thành Tô đang công tác tại Australia cũng cho biết trên tờ này, 2 nghệ sĩ nhiều khả năng sẽ không bị dẫn độ về Việt Nam, mà vẫn xử và thi hành án tại nước sở tại. Khi trở về Việt Nam, họ là những công dân bình thường, tiền án, tiền sự sẽ được lưu lại tại Tây Ban Nha.

Khi còn chưa trở về nước, sự nghiệp của Hồng Đăng không chỉ bị VTV cắt sóng mà nam diễn viên "Thương ngày nắng về" còn bị nhiều nhãn hàngđã gỡ hình ảnh của 2 nghệ sĩ này.

Nguồn: Bà xã Hồng Đăng cay đắng tiết lộ có 'đoạn đường phải vừa đi vừa khóc' giữa lúc chồng gặp 'biến lớn'

Khánh An

tinmoi.vn