Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào

17:29 | 01/07/2022

|
Netizen phát hiện bà xã Hồng Đăng đã nhanh chóng làm việc này giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào chuyện tình cảm.
Cao Thái Hà phân trần phát ngôn “kiếp sau làm vợ chồng với bố”, lý lẽ có được chấp nhận?Cao Thái Hà phân trần phát ngôn “kiếp sau làm vợ chồng với bố”, lý lẽ có được chấp nhận?
Giữa nghi vấn chia tay, tình trẻ Lệ Quyên có động thái phủ nhận tin đồnGiữa nghi vấn chia tay, tình trẻ Lệ Quyên có động thái phủ nhận tin đồn

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ thông tin nam diễn viên viên Việt Nam vướng ồn ào chuyện tình cảm khi đang công tác bên trời Tây. Sau khi tin đồn được rộ lên, Hồng Đăng là cái tên được dân tình được nhắc nhiều nhất và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào
Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào
Bà xã nam diễn viên đã âm thầm khóa bình luận để tránh nhận những lời lẽ không hay từ dư luận.

Trước ồn ào này, phía nam diễn viên vẫn im lặng, chưa có bất kì phản hồi nào về sự việc này. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng, còn thực hư thế nào vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Sau khi tin đồn trên được lan truyền, netizen đã tràn vào Facebook của nam diễn viên và những người thân của Hồng Đăng để lại những lời lẽ chỉ trích, công kích. Mới đây, khán giả đã phát hiện ra rằng bà xã nam diễn viên đã âm thầm khóa bình luận để tránh nhận những lời lẽ không hay từ dư luận. Trước đó, bà xã nam diễn viên vừa đăng tải khoảnh khắc con gái đang khóc ướt cả gối vì nhớ ba đi công tác xa. Khán giả mong rằng, Hồng Đăng sớm lên tiếng nói rõ về tin đồn trên.

Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào
Hồng Đăng đang có chuyến công tác bên trời Tây.
Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào

Việc Hồng Đăng bị réo gọi liên tục trong ồn ào trên bởi nam diễn viên đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha. Theo những thông tin nhân vật vướng lùm xùm tình ái trên lại trùng khớp với tất cả những thông tin của nam diễn diễn viên.

Được biết, Hồng Đăng phải liên tục dùng tài khoản lạ để liên lạc với vợ vì để mất điện thoại. Cho dù thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ mong rằng nam diễn viên sớm lên tiếng xác thực về tin đồn trên.

Nguồn: Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào

Thúy Ngọc

saostar.vn