Bái phục ông Park: Thiên tài trăm năm mà bóng đá Việt Nam may mắn có được!

16:11 | 23/05/2022

|
Lịch sử bóng đá Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung, chưa có HLV nào vô địch một cách tuyệt đối như HLV Park Hang Seo.
U23 Việt Nam lần đầu đánh bại Thái Lan để vô địch SEA Games 31: Ngả mũ trước đẳng cấp của ông Park!U23 Việt Nam lần đầu đánh bại Thái Lan để vô địch SEA Games 31: Ngả mũ trước đẳng cấp của ông Park!
U23 Việt Nam và ông Park: Ngay SEA Games này phải thắng Thái Lan, hoặc không bao giờU23 Việt Nam và ông Park: Ngay SEA Games này phải thắng Thái Lan, hoặc không bao giờ

Chiến thắng 1-0 Thái Lan giúp U23 Việt Nam trở thành nhà vô địch tuyệt đối với 6 trận bất bại và giữ sạch lưới. U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo cũng bất bại trong hai kỳ SEA Games liên tiếp. Mạch giữ sạch lưới của Việt Nam lên con số 8 khi 2 trận bán kết và chung kết SEA Games 30 đều không nhận bàn thua.

HLV Park Hang Seo mãi mãi bất bại ở cấp độ U23 khi chia tay U23 Việt Nam sau SEA Games 31. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất khả chiến bại với 21 trận thắng và 2 trận hoà. Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Đông Nam Á

Bái phục ông Park: Thiên tài trăm năm mà bóng đá Việt Nam may mắn có được!
Bầu Đức gọi ông Park là huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ với Saostar, bầu Đức nói về ông Park: “Tôi muốn được gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo. Tài năng của ông Park đã giúp cho bóng đá Việt Nam liên tiếp có được thành công trong 4 năm qua. Bây giờ là thời khắc vinh quang ngay tại sân Mỹ Đình trong kỳ SEA Games được tổ chức tại Việt Nam.

Tôi cảm ơn ông Park đã giúp tôi đạt được mong ước chứng kiến Việt Nam thắng Thái Lan ở SEA Games. Ông Park thực sự quá giỏi. Tôi phải gọi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam khi có 2 lần vô địch SEA Games và 1 lần vô địch AFF Cup cùng nhiều cột mốc lịch sử khác”.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ rằng: “Khâm phục ông - HLV Park Hang Seo. Một HLV kì tài mà bóng đá Việt Nam có được. HLV thành công nhất từ trước đến nay của bóng đá Việt Nam. Thật may mắn khi được làm việc và học hỏi từ ông”.

Với U23 Việt Nam, mạch bất bại và giữa sạch lưới kéo dài lên con số 11. Việt Nam cũng lần đầu đánh bại Thái Lan ở sân chơi SEA Games sau mạch 12 trận chỉ hoà và thua, trong đó có 5 trận thua ở chung kết.

Có thể nói phép thuật của HLV Park Hang Seo đã làm thay đổi lịch sử bóng đá Việt Nam ở SEA Games với 2 lần liên tiếp vô địch. Càng vui khi tấm HCV SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam và đánh bại Thái Lan - đối thủ được xem là “lời nguyền” cho Việt Nam ở sân chơi đại hội khu vực.

Nguồn: Bái phục ông Park: Thiên tài trăm năm mà bóng đá Việt Nam may mắn có được!

Văn Nhân

saostar.vn