Bảo Anh gây tranh cãi về phong cách mặc đồ tại sự kiện

09:31 | 16/04/2022

|
Bảo Anh gây tranh cãi về phong cách mix trang phục khi đến sự kiện thời trang đình đám tại TP HCM
Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì?Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì?
Bảo Anh với động thái bị cho là Bảo Anh với động thái bị cho là "đá xéo" Chi Pu

Dàn sao Việt có dịp hội ngộ tại sự kiện thời trang đình đám tại TP HCM. Bảo Anh xuất hiện tại sự kiện từ rất sớm. Nữ ca sĩ diện "nguyên cây" đồ hiệu cực "chất". Với body chuẩn chỉnh cùng thần thái sang chảnh, Bảo Anh tạo được ấn tượng trong đêm sự kiện.

Bảo Anh gây tranh cãi về phong cách mặc đồ tại sự kiện

Giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao trở nên nổi bật trong sự kiện khi chọn phối áo corset cách tân với chân váy midi họa tiết monogram của Gucci. Cùng với đó, Bảo Anh kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách.

Bảo Anh gây tranh cãi về phong cách mặc đồ tại sự kiện

Tạo dáng trên thảm đỏ, người đẹp một lần nữa khiến cư dân mạng khó lòng rời mắt khi lựa chọn outfit ấn tượng. Dù vậy, tất cả dường như đều không thể cứu vãn khi Bảo Anh chọn cho mình đôi tất của Nike - một thương hiệu thể thao ở Mỹ. Khi đăng tải bộ hình trên mạng xã hội nhiều khán giả đưa ra lời nhận xét chê bai nữ ca sĩ thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, netizen cho rằng Bảo Anh kém tinh tế khi mang tất nhãn hàng này giữa sự kiện từ nhà mốt khác.

Bảo Anh gây tranh cãi về phong cách mặc đồ tại sự kiện

Cư dân mạng cho rằng Bảo Anh đã mắc lỗi nghiêm trọng khi lựa chọn Nike dự sự kiện Gucci. Sự việc càng căng thẳng hơn bởi ngay trong đầu năm nay, hai “ông lớn” trong làng thời trang là Gucci và Adidas - “đối thủ nặng ký” của Nike đã có cú bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập “chấn động”, bùng nổ truyền thông.

Do vậy, sự kết hợp trang phục của Bảo Anh dù mang lại điểm cộng về phần nhìn nhưng chọn một thương hiệu đối đầu với đối tác lớn của nhà mốt tổ chức sự kiện lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Chính vì lý do đó, ngay cả người hâm mộ cũng khó lòng bênh vực Bảo Anh. Đa số những bình luận đều nghiêng về hướng mong muốn cô có một lời giải thích, xin lỗi chính thức khi chưa có sự tìm hiểu rõ, tôn trọng Gucci.

Nguồn: Bảo Anh gây tranh cãi về phong cách mặc đồ tại sự kiện

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn