Bảo Anh trở lại với EP ballad cùng Kai Đinh, Táo, TDK

04:10 | 16/05/2023

|
Bảo Anh vừa chính thức công bố về EP Không biết nên vui hay buồn, tập hợp 4 ca khúc ballad viết về tình yêu.
Bảo Anh có động thái ra sao giữa lúc tình cũ Hồ Quang Hiếu xác nhận đang hẹn hò?Bảo Anh có động thái ra sao giữa lúc tình cũ Hồ Quang Hiếu xác nhận đang hẹn hò?
Bảo Anh lộ diện sau ở ẩn, vòng 2 dấy lên tin đồn từng sinh conBảo Anh lộ diện sau ở ẩn, vòng 2 dấy lên tin đồn từng sinh con

Các sáng tác trong dự án âm nhạc này của cô do nhạc sĩ Kai Đinh (tác giả của loạt hit như Có em chờ, Để tôi ôm em bằng giai điệu này, Điều buồn nhất....) viết và được giới thiệu bằng tracklist với các tựa đề: 'không biết nên vui hay buồn' (ft. Táo), 'cô ấy của anh ấy', '20 25 30', 'favourite liar'.

Producer của EP là TDK - nhà sản xuất đảm nhận nhiều dự án chất lượng như album dreAMEE (AMEE), Người ta có thương mình đâu Sáng mắt chưa (Trúc Nhân)...Bên cạnh đó, EP còn đánh dấu lần thứ hai hợp tác giữa Bảo Anh và Táo sau Từng là của nhau.

Bảo Anh trở lại với EP ballad cùng Kai Đinh, Táo, TDK
Bảo Anh sẽ ra mắt 1 trong 4 tác phẩm của EP bằng 1 MV

Như chia sẻ của Bảo Anh thì chính từ sản phẩm Từng là của nhau mà cô quyết định trở lại với ballad.

"Nhưng nếu hát lại ballad mà chỉ ra một bài thì quá ít nên tôi quyết định làm EP. Vì thế, dự án này với tôi không phải điều gì đao to búa lớn mà chỉ là sự trở lại với điều quen thuộc, đem vào chút gia vị mới. Tôi hi vọng đây sẽ là EP để khán giả nghe ở nhà vào mùa mưa năm nay" - Bảo Anh cho hay.

Bảo Anh trở lại với EP ballad cùng Kai Đinh, Táo, TDK

"Không biết nên vui hay buồn là cảm nhận từ sự quan sát của tôi về con người ngày nay. Ở thời đại này, sẽ có lúc tâm trạng của chúng ta rất lửng lơ, cứ ở giữa của tất cả mọi thứ. 4 ca khúc trong EP sẽ thể hiện những trạng thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu, nhưng điểm chung là tới cuối cùng, chúng ta vẫn nhìn mọi thứ đã qua một cách nhẹ nhàng, bao dung dù trước đó có đau khổ, tổn thương thế nào" - nữ ca sĩ cho biết thêm.

Cũng trong EP này, Bảo Anh nhận mình là người truyền tải những góc nhìn về tình yêu của Kai Đinh đến khán giả: "Đôi khi, nghệ sĩ hát lên những suy nghĩ, tâm tư của chính mình, nhưng cũng có lúc họ chỉ truyền tải suy nghĩ, tâm tư của người khác. Là một người nhạy cảm, tôi nghĩ mình cũng cảm nhận được những câu chuyện của người khác qua âm nhạc. Tôi tin rằng 4 ca khúc sẽ ẩn chứa những câu chuyện đồng điệu với tâm trạng của mọi người".

Từ hình ảnh của teaser, có thể thấy, EP 'không biết nên vui hay buồn' mang màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo. Bảo Anh chọn lối trang điểm tự nhiên, tạo hình gợi cảm, mộc mạc, gần gũi.

EP Không biết nên vui hay buồn sẽ ra mắt vào lúc 19h00 ngày 21/5 kèm với Music Video một trong bốn ca khúc.

Nguồn:Bảo Anh trở lại với EP ballad cùng Kai Đinh, Táo, TDK

Thanh Tú

thethaovanhoa.vn