Bị đồn “bắt cá 3 tay”, Thiên An kiêm quyết nhờ pháp luật can thiệp

14:47 | 08/12/2022

|
Thiên An cho biết cô đã uỷ quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết khi danh dự của mình bị bôi nhọ.
Thiên An: 'Jack ngừng chu cấp cho con gái 8 tháng qua'Thiên An: 'Jack ngừng chu cấp cho con gái 8 tháng qua'
Hậu ồn ào chuyện tình cảm với Jack, Thiên An tiết lộ khó khăn trong quá trình nuôi conHậu ồn ào chuyện tình cảm với Jack, Thiên An tiết lộ khó khăn trong quá trình nuôi con

Thời gian gần đây, thông tin úp mở Thiên An “bắt cá ba tay” gây xôn xao mạng xã hội. Trước những tin đồn không đúng về mình, Thiên An lập tức phủ nhận trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Thiên An cho biết, cô đã uỷ quyền cho luật sư và kiên quyết nhờ pháp luật vào cuộc, lấy lại danh dự cho mình. Thiên An chia sẻ:

Bị đồn “bắt cá 3 tay”, Thiên An kiêm quyết nhờ pháp luật can thiệp

“Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép 1 cách ác ý, vu khống, bịa đặt. Mình xin khẳng định lại 1 lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông VQT hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái.

Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình.

Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực.

Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin”.

Bị đồn “bắt cá 3 tay”, Thiên An kiêm quyết nhờ pháp luật can thiệp
Thiên An và con gái.

Trước đó xoay quanh tin đồn “bắt cá ba tay” trong khi còn quan hệ yêu đương với Jack, Thiên An cho biết gia đình nội đã không còn chu cấp cho bé Sol từ tháng 3/2022. Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Về thông tin anh mình nợ 2 tỷ đồng và nhờ gia đình 'bạn kia - J' trả nợ lại càng không có và không bao giờ có chuyện trả nợ giúp gia đình mình xảy ra đâu.

Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8 triệu. Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình 'bạn ấy' đã không còn liên quan bất cứ điều gì. Mỗi người mỗi cuộc sống, ai cũng có dự định riêng cho tương lai của họ".

Nguồn:Bị đồn “bắt cá 3 tay”, Thiên An kiêm quyết nhờ pháp luật can thiệp

Minh Minh

giadinhonline.vn