Bị nói dùng chiêu trò hẹn hò để PR, Hương Giang đáp trả ra sao?

09:15 | 09/06/2023

|
Hậu chia tay Đình Tú, Hương Giang liên tục vướng nghi vấn đã có tình yêu mới.
Hương Giang khoe nhân viên làm việc tại công ty sau 2 năm đã tậu xế hộp, ngoài ra còn được gì?Hương Giang khoe nhân viên làm việc tại công ty sau 2 năm đã tậu xế hộp, ngoài ra còn được gì?
Chương trình Hồ Hà, Thanh Hằng và Hương Giang tham gia chưa được cấp phépChương trình Hồ Hà, Thanh Hằng và Hương Giang tham gia chưa được cấp phép

Thời gian gần đây, Hương Giang liên tục khiến người hâm mộ đặt nghi vấn đã có "tình mới" sau khi 1 năm chia tay Đình Tú. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh diện váy cưới, đi ăn cùng diễn viên Quang Trọng,... Thế nhưng, Hương Giang từng lên tiếng cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Mới đây nhất, Hương Giang vừa đăng tải đoạn video với tiêu đề: "Công khai tử tế ạ". Cụ thể, cô chia sẻ: "Thời gian gần đây, sẽ có rất nhiều lời đồn đại xoay quanh cuộc sống của Giang. Nói chung, tôi cũng nghe được những điều không hay thì hôm nay, tôi sẽ công khai ra cho với các bạn nhé". Trong đoạn video dài gần 2 phút, cô lần lượt giới thiệu các thành viên gồm mẹ ruột và chồng.

Thực chất, đây chỉ là những diễn viên đóng cùng trong một bộ phim mà Hương Giang đang tham gia. Có thể thấy, những vấn đề xoay quanh cuộc sống của Hương Giang gần đây được cô chia sẻ chỉ là những phân đoạn trong bộ phim mới.

Bị nói dùng chiêu trò hẹn hò để PR, Hương Giang đáp trả ra sao?
Cách đây không lâu, Hương Giang bất ngờ chia sẻ ảnh diện váy cưới và thông báo lên xe hoa vào tháng 6
Bị nói dùng chiêu trò hẹn hò để PR, Hương Giang đáp trả ra sao?
Cô cũng thường xuất hiện bên cạnh diễn viên Quang Trọng. Tuy nhiên, cặp đôi phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết chỉ là bạn bè thân thiết

Khi bị netizen mỉa mai rằng: "Trò PR phim mới chứ gì đâu". Ngay lập tức, Hương Giang đã phản pháo: "Dùng từ chán ghê". Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên trả lời những bình luận tiêu cực. Trước đó, cô cũng nhiều lần đáp trả antifan khi bị nhắc về chuyện tình yêu với Đình Tú hay tin đồn hẹn hò với "trai trẻ" Quang Trọng.

Bị nói dùng chiêu trò hẹn hò để PR, Hương Giang đáp trả ra sao?

Từng có mối tình kéo dài gần 5 năm với Đình Tú, thế nhưng tháng 5/2022 cặp đôi xác nhận"đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối."Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", Hương Giang chia sẻ.

Bị nói dùng chiêu trò hẹn hò để PR, Hương Giang đáp trả ra sao?

Trước đó, Hương Giang từng có mối tình "chị ơi, anh yêu em" cùng Đình Tú kéo dài gần 5 năm. Vào tháng 5/2022, cặp đôi xác nhận "tan vỡ" khiến nhiều người tiếc nuối

Nguồn: Bị nói dùng chiêu trò hẹn hò để PR, Hương Giang đáp trả ra sao?

Mộc Anh

www.saostar.vn