Bị vu là "tiểu tam", Võ Hoàng Yến đáp trả cực gắt

19:00 | 25/07/2021

|
Võ Hoàng Yến bức xúc đáp trả antifan khi bị "tố" là tiểu tam.
Á hậu Phương Anh trổ tài tự make-up cực xinh đẹp, Võ Hoàng Yến khoe eo nóng bỏng bên MỹÁ hậu Phương Anh trổ tài tự make-up cực xinh đẹp, Võ Hoàng Yến khoe eo nóng bỏng bên Mỹ
Triệu tập nam sinh bắt chước 'thần y' Võ Hoàng YênTriệu tập nam sinh bắt chước 'thần y' Võ Hoàng Yên

Mới đây, đăng ảnh kỷ niệm 3 năm ngày hẹn hò cùng bạn trai. Đến hiện tại, cô vẫn quyết giữ kín dung mạo "nửa kia" trước công chúng khiến ai nấy cũng đều tò mò.

Bị vu là
Võ Hoàng Yến kỷ niệm 3 năm ngày hẹn hò

Tuy nhiên cũng vì lý do này mà bên dưới bài đăng, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bị luận vu khống Võ Hoàng Yến: "Yêu mà không dám công khai chỉ có thể là tiểu tam". Bất ngờ bị mắng là "tiểu tam", nữ siêu mẫu cũng nhanh chóng đáp trả lại cực gắt.

Bị vu là
Võ Hoàng Yến đáp trả lại antifan

Màn đáp trả này của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự tán dương của cộng đồng mạng. Được biết cô và bạn trai đã hẹn hò được 3 năm và chuẩn bị đi đến kết hôn. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đám cưới của cả hai đã bị hoãn lại 2 lần.

Võ Hoàng Yến từng chia sẻ bạn trai của cô không phải là đại gia mà chỉ là một người kinh doanh ẩm thực. Giữa năm 2018, hai người vô tình gặp nhau tại một buổi tiệc cùng bạn bè sau đó bắt đầu nhắn tin, tìm hiểu qua lại. Cặp đôi đã lên kế hoạch hôn lễ trong năm 2020 nhưng phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Nguồn: Bị vu là "tiểu tam", Võ Hoàng Yến đáp trả cực gắt

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn