Bốn người cùng gia đình nhập viện vì bị sét đánh

17:40 | 27/04/2022

|
Trong lúc thu hoạch gỗ keo, 4 người dân ở xã Ba Tô, huyện vùng cao Ba Tơ (Quảng Ngãi), bị sét đánh phải nhập viện cấp cứu.
May mắn sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông bất ngờ bị chuyển giớiMay mắn sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông bất ngờ bị chuyển giới
Hi hữu 4 người bị sét đánh cùng lúcHi hữu 4 người bị sét đánh cùng lúc
Bốn người cùng gia đình nhập viện vì bị sét đánh

Sáng 27/4, bốn người dân ở xã Ba Tô, huyện Ba Tơ đang được các bác sĩ cấp cứu tại Trung tâm Y tế địa phương sau khi bị sét đánh.

Ông Phạm Xuân Vinh, Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ, cho hay khoảng 17h ngày 26/4, bốn người dân gồm Phạm Văn Thái (42 tuổi), Phạm Văn Anh (62 tuổi), Phạm Văn Binh (58 tuổi) và Phạm Thị De (55 tuổi, cùng ngụ thôn Làng Xi 1, xã Ba Tô) bị sét đánh trong lúc thu hoạch gỗ keo gần nhà.

Bốn người cùng gia đình nhập viện vì bị sét đánh
Xã Ba Tô, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi), nơi bốn người dân bị sét đánh. Ảnh: Minh Hoàng.

"Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ cấp cứu. Đến sáng nay, sức khỏe hai người chưa hồi phục. Họ đều là người thân trong cùng gia đình", ông Vinh nói.

Chiều 26/4, mưa lớn kèm theo lốc xoáy quật ngã nhiều cây xanh chắn ngang quốc lộ 24 và làm hư hỏng một số nhà dân ở xã Ba Tô.

Ông Nhâm Xuân Sỹ, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Quảng Ngãi, cho biết ảnh hưởng không khí lạnh di chuyển cuối mùa về phía nam có cường độ mạnh, kết hợp dải hội tụ của rãnh áp thấp nên gây mưa rào, dông diện rộng.

Người dân cần đề phòng trong cơn dông có lốc xoáy kèm theo sấm sét trong ngày 30/4-1/5. Từ tối 1/5, vùng biển Quảng Ngãi có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động mạnh.

Nguồn: Bốn người cùng gia đình nhập viện vì bị sét đánh

Minh Hoàng

zingnews.vn