BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam

21:40 | 14/01/2023

|
Vừa qua, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với Ban Quản lý Dự án Quỹ đất huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường mẫu giáo Duy Trung - Điểm trường thôn An Thành. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội (ASXH) thường niên của BSR.
BSR đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca bầu trời”BSR đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca bầu trời”
BSR: Công đoàn BDSC ra quân trồng 1000 cây xanhBSR: Công đoàn BDSC ra quân trồng 1000 cây xanh

Dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Quang Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Duy Xuyên; ông Phan Xuân Cảnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên; ông Nguyễn Thế Đức - Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên. Về phía BSR, có ông Nguyễn Hải Âu - Thành viên HĐQT, cùng các ông bà trong Hội đồng An sinh Công ty BSR.

BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam

Lễ khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam do BSR tài trợ.

Trường mẫu giáo Duy Trung - Điểm trường thôn An Thành được khởi công vào ngày 8/10/2021, quy mô khối nhà 1 tầng bao gồm 3 lớp học, 1 nhà bếp, tường rào, cổng, sân, nhà giáo viên, sân vườn, khu vui chơi,… Dự án với tổng giá trị 5 tỷ đồng, do BSR tài trợ, với các hạng mục chính của công trình được hoàn thành, bắt đầu đưa vào sử dụng vào đầu năm học 2022 - 2023. Điểm trường thôn An Thành hiện đang nuôi dạy khoảng 80 em nhỏ từ 3 đến 5 tuổi.

BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam

Ông Nguyễn Hải Âu - Thành viên HĐQT BSR phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chúc mừng nhà trường, ông Nguyễn Hải Âu - Thành viên HĐQT BSR cho biết, ngoài nhiệm vụ SXKD, BSR luôn quan tâm và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Hằng năm, BSR dành khoảng 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình ASXH trên cả nước, đặc biệt tại tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam. Trong đó, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam là một trong những địa phương được BSR quan tâm hỗ trợ xây dựng công trình hôm nay.

“Chúng tôi rất vui mừng và chia sẻ niềm vui với địa phương trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất để công tác dạy và học của trường được tốt hơn. Tôi hy vọng rằng những đóng góp của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn sẽ tạo ra cơ hội mới cho sự nghiệp giáo dục của địa phương. Tôi mong các cô giáo mầm non Trường mẫu giáo Duy Trung sử dụng công trình đúng mục đích, hết công năng và luôn nỗ lực hết mình, tâm huyết để tạo ra môi trường giảng dạy tốt nhất cho các em”, ông Nguyễn Hải Âu - Thành viên HĐQT BSR chia sẻ.

BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam

Các đại biểu tham quan công trình Trường mẫu giáo Duy Trung - Điểm trường thôn An Thành.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Thế Đức - Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên dành lời cảm ơn đến tập thể người lao động BSR đã đặc biệt quan tâm đến nhà trường, cũng như huyện Duy Xuyên. “Việc đầu tư công trình Trường mẫu giáo Duy Trung đã thỏa lòng mong ước của người dân và cán bộ giáo viên nhà trường. Từ đây, Trường Mẫu giáo Duy Trung đã có một công trình khang trang, sạch đẹp, đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa trong sự nghiệp giáo dục”, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên nói.

Trước đó, BSR cũng đã trao 3,5 tỷ đồng cho UBND tỉnh Quảng Ngãi để hỗ trợ Tết cho những hộ gia đình khó khăn. Công tác an sinh xã hôi luôn được BSR quan tâm hàng đầu, bên cạnh nhiệm vụ SXKD của đơn vị.

Nguồn: BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam

Đức Chính

petrotimes.vn