Cà Mau: Nhặt rác cùng nhau - vươn ra toàn cầu”

04:15 | 05/12/2022

|
Nối tiếp thành công của Chiến dịch “Nhặt rác cùng nhau - vươn ra toàn cầu”, tuổi trẻ Cà Mau đã tổ chức chiến dịch ra quân “Clean up Việt Nam lần 4”. Chương trình được tổ chức đồng loạt vào ngày 4/12 ở 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Chiến dịch nhằm lan toả và truyền cảm hứng bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực, góp phần “Vì một Việt Nam xanh”.
Cà Mau: Nền tảng thực hiện nhiệm vụ "trồng người”Cà Mau: Nền tảng thực hiện nhiệm vụ "trồng người”
Cà Mau: Làng biển vào mùaCà Mau: Làng biển vào mùa

Anh Võ Ðăng Khoa, nhóm trưởng đầu cầu Cà Mau, thông tin: Tại Cà Mau, chương trình đã chọn Công viên Văn hoá Hùng Vương làm nơi ra quân chiến dịch nhặt rác. Với khẩu hiệu “Hô biến”, nhiều đống rác tự phát trong công viên được thu gom sạch sẽ.

Với khẩu hiệu “Hô biến”, nhiều đống rác tự phát được thu gom sạch sẽ.

Chiến dịch ra quân sáng 4/12 đã thu hút trên 100 đoàn viên thanh niên địa phương, các tổ chức đoàn thể, trường học, các câu lạc bộ, hội, nhóm tình nguyện… tham gia, nòng cốt là Trường THPT Cà Mau, Trường Cao đẳng Việt - Hàn đã ra quân đồng loạt nhặt rác làm sạch môi trường.

Ðây là hoạt động nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường nơi công cộng. Sau buổi ra quân, “Clean up Việt Nam lần 4” đã tổ chức các hoạt động trò chơi kết nối, giao lưu giữa các đơn vị và các câu lạc bộ, hội, nhóm tham gia chiến dịch rất sôi nổi.

Rác thải do một số người thiếu ý thức quăng xuống hồ trong công viên được đoàn viên thanh niên vớt bỏ vào bao gọn gàng, chuyển đến nơi thu gom rác công cộng.

Chiến dịch nhặt rác góp phần tạo môi trường xanh, sạch, đẹp.

Nguồn: Nhặt rác cùng nhau - vươn ra toàn cầu”

Huỳnh Lâm

www.baocamau.com.vn