Ca sĩ Hiền Hồ nói gì về Sơn Tùng M-TP?

08:10 | 27/07/2021

|
Cực thân thiết với Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ có nhận xét gây chú ý về Sơn Tùng.

Có mối quan hệ siêu thân thiết với Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ gây chú ý khi đưa ra lời nhận xét dành cho Sơn Tùng M-TP. Chuyện là nhân tối cuối tuần rảnh rỗi, Hiền Hồ đã mở tiết mục hỏi đáp 1001 chuyện trên Instagram cá nhân. Sau loạt câu tư vấn tâm lý cực "hề" thì Hiền Hồ bất ngờ nhận được câu hỏi: "Chị còn thích anh Sơn Tùng như trước không ạ?".

Ca sĩ Hiền Hồ nói gì về Sơn Tùng M-TP?
Ca sĩ Hiền Hồ

Hiền Hồ khẳng định cô vẫn ngưỡng mộ và yêu thích Sơn Tùng nhưng không quên nhấn mạnh thêm: "Chuyện cá nhân không liên quan đến tài năng. Là chuyện cá nhân, mình không liên quan, mình cũng không đánh giá gì hết. Ai cũng có cuộc sống và khó khăn của họ, mình cần thưởng thức những thứ họ cống hiến là ok rồi".

Với những khán giả yêu thích Hiền Hồ, thì sẽ không khó để nhận ra cô rất mê mẩn và yêu thích các ca khúc của Sơn Tùng và cũng đã cover lại một số bài để gửi tặng khán giả. Do đó, khi nhận được câu hỏi liên quan đến đàn anh, nữ ca sĩ đã chọn phương thức trực tiếp trả lời chứ không hề né tránh. Câu trả lời của Hiền Hồ cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ cũng là cặp chị em thân thiết vì thế câu trả lời này của Hiền Hồ cũng đã thu hút ít nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nguồn: Ca sĩ Hiền Hồ nói gì về Sơn Tùng M-TP?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotime.vn