Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ muốn 'đi tu'

07:00 | 29/06/2022

|
Thời gian gần đây Hiền Thục thường chia sẻ một số dòng trạng thái đầy tâm trạng.
Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút "gây sốt" cộng đồng mạng
Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40

Hiền Thục là ca sĩ vốn được khán giả biết đến với hình ảnh ngọt ngào và nữ tính. Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề, giọng hát Nhật ký của mẹ vẫn làm cho nhiều người mê mẩn bởi giọng hát truyền cảm cùng phong thái biểu diễn ấn tượng. Hiện tại cô chỉ tập trung vào các dự án cá nhân và chăm sóc, quan tâm con gái Gia Bảo.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bất ngờ bày tỏ có ý định muốn đi tu. Tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp của cô đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả thay vì dòng trạng thái trên.

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ muốn 'đi tu'
Nhan sắn trẻ trung đáng ngưỡng mộ của Hiền Thục

Cụ thể Hiền Thục chia sẻ: "Hay là đi tu luôn ta, chứ yêu nhiều quá nó mệt người". Trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ diện một bộ màu trắng có điểm tương đồng với trang phục cổ trang. Cô còn khéo léo búi tóc làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nhân vật Tiểu long nữ đình đám trong phim Thần điêu đại hiệp.

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ muốn 'đi tu'

Nhiều khán giả ra sức ngăn cản ý định đi tu của nữ ca sĩ, tuy nhiên một số người cho rằng cô chỉ đăng dòng trạng thái theo tâm trạng tại thời điểm hiện tại

Hiền Thục khá thoải mái chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện xoay quanh con gái Gia Bảo trên mạng xã hội. Không ít lần cô khiến khán giả phải bất ngờ bởi sự hài hước và tinh nghịch khi kể về ái nữ: "Vào tuần thứ 3 của chu kì trăng lên, mọi chuyện đều đẫm lệ. Dễ xúc động, bao gồm rơi nước mắt khi Nguyễn Hiền Gia Bảo gom rác, quét dọn nhà cửa dùm mẹ nó".

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ muốn 'đi tu'
Hiện tại Gia Bảo đang theo học chuyên ngành Quản trị sự kiện và năm nay cô bé tròn 20 tuổi
Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ muốn 'đi tu'
Hiền Thục thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường tới khán giả ở trên trang cá nhân

Nguồn:Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ muốn 'đi tu'

Phương Vy

saostar.vn