Cẩm Đan nói gì về chồng cũ Lệ Quyên khi bị nói 'ăn bám đại gia'?

03:00 | 28/09/2021

|
Người đẹp Cẩm Đan đã có những chia sẻ về 'tình tin đồn' - doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan được rất nhiều người chú ý vì sở hữu ngoại hình nổi bật, thậm chí còn được khen xinh nhất trong dàn thí sinh. Đáng chú ý, người đẹp quê An Giang còn được biết đến là "tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên - đại gia Đức Huy và bị gán mác "ăn bám đại gia". Mới đây, cô đã có những chia sẻ chính thức về sự việc này.

Cụ thể, theo Pháp luật và Bạn đọc, Cẩm Đan cho biết mình chưa bao giờ muốn vướng thị phi, hay đi lên bằng scandal, dùng tình đổi lấy sự nổi tiếng. Thế nhưng khi mọi thứ không như mong muốn, bị đồn đoán quá nhiều thì chân dài sinh năm 2002 cũng chấp nhận, xem là "chuyện thường tình".

"Thú thực tôi chưa bao giờ muốn trở thành một người đẹp thị phi, đi lên bằng con đường scandal hay tình ái cả. Như bao người, tôi cũng có mưu cầu hạnh phúc, nhưng nếu mọi thứ không như ý thì cũng là chuyện thường tình. Cuộc sống tôi vẫn còn rất nhiều điều thú vị phía trước vì tôi cũng còn quá trẻ, nhiều cơ hội ở phía trước", Cẩm Đan chia sẻ.

Bên cạnh đó, gái xinh gốc miền Tây cũng nói thêm: "Khoảng thời gian đại dịch xảy ra, tôi đã dành thời gian để suy nghĩ về bản thân cũng như những mối quan hệ trong cuộc sống của mình. Đây chính là lúc tôi dành nhiều sự quan tâm cho gia đình của mình và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn".

Bấy nhiêu cũng cho thấy dù còn trẻ tuổi, nhưng Cẩm Đan có những suy nghĩ khá chín chắn, cô sẵn sàng đối mặt với thị phi, thay vì trốn tránh. Bên cạnh đó, người đẹp luôn hướng đến những điều tốt đẹp hơn là những lời bàn tán về mình trên mạng xã hội.

Vừa qua, Cẩm Đan đã dành thời gian để đi thăm các nghệ sĩ lớn tuổi tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM. Tại đây, cô dành tặng 500kg gạo, 500 hộp sữa, 100 ký đường cùng 20 triệu tiền mặt cho các cụ nghệ sĩ già tại viện dưỡng lão Nghệ sĩ.

Nguồn: Cẩm Đan nói gì về chồng cũ Lệ Quyên khi bị nói 'ăn bám đại gia'?

Kelly

Emđẹp