Cát Phượng xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

14:42 | 10/08/2022

|
Nghệ sĩ Cát Phượng xin lỗi vì diễn đạt nhanh, thiếu ý khiến khán giả hiểu lầm khi nhắc đến Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng được cho là cổ xúy điều không hay.
HOT: Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước an toànHOT: Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước an toàn
Bộ văn hóa xác nhận Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước: Sẽ kỷ luật ra sao?Bộ văn hóa xác nhận Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước: Sẽ kỷ luật ra sao?

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao phát ngôn của nghệ sĩ Cát Phượng liên quan đến vụ ồn ào của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha.

Cụ thể, ngày 8/8, Cát Phượng chia sẻ lại thông tin hai nghệ sĩ này về nước sau thời gian dài bị tạm giam hình sự để điều tra cáo buộc hiếp dâm với lời nhắn: “Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng hai em".

Phần bình luận dưới bài đăng, một người dùng mạng hỏi liệu có phải Cát Phượng đang cổ xúy nạn mua dâm?, nghệ sĩ này đối đáp: "Đàn ông 10 người đã hết 8 người thích "ăn hải sản", đó là chuyện bình thường".

Cát Phượng xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh
Nghệ sĩ Cát Phượng.

Phát ngôn của Cát Phượng lập tức "dậy sóng" dư luận, nhiều khán giả vào trang cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng chỉ trích. Sau đó, nữ nghệ sĩ đã xoá dòng trạng thái.

Mới đây, chị có buổi livestream trò chuyện với khán giả về phát ngôn gây tranh cãi những ngày qua.

Trong livestream, Cát Phượng cho biết mình chia sẻ bài báo nước ngoài và bình luận khi tham gia một buổi tiệc. Do quá vội vàng, nghệ sĩ đã diễn đạt không đầy đủ ý dẫn đến hiểu nhầm chị bênh vực đồng nghiệp.

"Trong buổi tiệc, tôi đang chia sẻ bài báo nước ngoài viết về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng thì phải chạy lên sân khấu hát nên ấn nhầm nút chia sẻ. Nguyên văn phải là: "Chúc mừng hai em. Hãy về nhà đối diện vợ con của các em và nhận trách nhiệm thích đáng nhất". Ngay cả câu "đàn ông ăn hải sản", ý tôi đầy đủ là: "Ăn như vậy có ngon lành, bổ béo gì không, khi về nhà sẽ nhìn mặt vợ thế nào? Rút kinh nghiệm nhé".

Trong lòng tôi suy nghĩ và muốn viết như vậy nhưng không hiểu sao mình cứ đang gõ chữ rồi ấn gửi lúc nào không hay và lại lên sân khấu vui với bạn nên khi xuống đọc mới nhận thấy vội vã. Tôi hoàn toàn không biện hộ cho bản thân, chỉ muốn nói suy nghĩ thật sự của mình", Cát Phượng cho hay.

Nghệ sĩ nói thêm: "Tôi đã sai thì sẽ nhận lỗi. Tôi sai vì nói không đầy đủ, rõ ý nhưng tôi không cổ xúy chuyện sai trái. Tôi đã đọc tất cả bình luận mắng chửi mình để dằn vặt bản thân".

Nguồn: Cát Phượng xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Minh Hùng

vietnamnet.vn