Cầu thủ và huấn luyện viên Man Utd chỉ trích nhau giữa ‘bàn dân thiên hạ’

19:05 | 16/01/2022

|
Anthony Martial thẳng thừng bác bỏ cáo buộc từ phía chiến lược gia Ralf Rangnick rằng anh từ chối vào sân thi đấu trận Man Utd gặp Aston Villa hôm 16/1.
Cầu thủ và huấn luyện viên Man Utd chỉ trích nhau giữa ‘bàn dân thiên hạ’
Martial thẳng thừng bác bỏ lời Huấn luyện viên rằng anh từ chối thi đấu cho Man Utd.

Cuộc thư hùng trên sân Villa Park thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh kết thúc với tỷ số hòa 2-2 khi đoàn quân của Steven Gerrard tạo ra những phút kỳ diệu vào cuối trận.

Bruno Fernandes ghi cú đúp giúp Man Utd dẫn trước 2-0, nhưng pha lập công của Jacob Ramsey và bàn thắng muộn của tân binh Philippe Coutinho giúp chủ nhà Aston Villa giật lại 1 điểm sân nhà.

Sau trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của Martial, huấn luyện viên Ralf Rangnick khẳng định: “Đáng lẽ Martial sẽ có tên nhưng không muốn vào danh sách thi đấu. Vì thế, cậu ấy không có tên trong chuyến làm khách của Aston Villa”.

Tiết lộ của chiến lược gia người Đức lập tức khiến mọi chỉ trích đổ dồn về phía tiền đạo người Pháp. Đám đông cổ động viên coi hành động từ chối thi đấu của Martial là ‘làm phản’ và không thể chấp nhận.

Chỉ ít giờ sau phát biểu chấn động của Ralf Rangnick, tiền đạo Martial lên tiếng thẳng thừng phản bác huấn luyện viên nhà.

“Tôi đã ở Old Trafford 7 năm, tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng và sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng câu lạc bộ, cũng như người hâm mộ Man Utd”, Martial đáp trả trên trang cá nhân Instagram.

Sự đáp trả của ngôi sao người Pháp càng chứng tỏ nội bộ của “Quỷ đỏ” đang hết sức rối ren. Theo truyền thông Anh, nhà cầm quân người Đức đang không được lòng các ngôi sao khi có tới 17 cầu thủ mong muốn ra đi do không cảm thấy phù hợp với tân thuyền trưởng.

Martial đang hưởng lương 300.000 bảng mỗi tuần nhưng mới chỉ chơi 7 trận cho Man Utd mùa này và chưa thi đấu dưới thời Rannick.

Lần gần nhất Martial thi đấu cho Man Utd ở trận gặp Arsenal hồi đầu tháng 12/2021.

Được biết, cầu thủ người Pháp muốn rời Old Trafford trong tháng Giêng này nhưng chưa có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng. Sevilla đề nghị Man Utd cho mượn Martial, song hai bên không đạt được thỏa thuận về việc chi trả lương.

Nguồn: Cầu thủ và huấn luyện viên Man Utd chỉ trích nhau giữa ‘bàn dân thiên hạ’

Quy Hưng

giaoducthoidai.vn