Chân dung cựu MC VTV vừa trở thành Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB

15:00 | 18/01/2022

|
Khắc Nguyện từng có những dấu ấn nhất định trong cương vị người dẫn chương trình.
Chân dung bà xã xinh đẹp, kín tiếng của BTV Quốc KhánhChân dung bà xã xinh đẹp, kín tiếng của BTV Quốc Khánh
Nhan sắc của MC VTV từng bị cắt sóng vì gương mặt quá trẻNhan sắc của MC VTV từng bị cắt sóng vì gương mặt quá trẻ
Chân dung cựu MC VTV vừa trở thành Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa thông báo, anh Nguyễn Khắc Nguyện chính thức được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc từ ngày 15/01. Thông tin này khiến cho cả giới doanh nhân và giải trí quan tâm, gửi lời chúc mừng đến người đàn ông giỏi giang.

Nguyễn Khắc Nguyện sinh năm 1980 tại Bạc Liêu. Anh từng theo học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Xuất nhập khẩu tại trường Cao Đẳng Kinh tế Đối ngoại, TP.HCM.

Chân dung cựu MC VTV vừa trở thành Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB
Khắc Nguyện vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB.

Sau đó anh học thêm và lấy bằng cử nhân Tài chính, Tiền tệ và Ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM cùng bằng Thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Trường đại học Kỹ thuật Curtin (Úc).

Khi ra trường, Khắc Nguyện làm việc tại ngân hàng ACB với nhiều vai trò khác nhau từ năm 2006 cho đến năm 2008. Sau đó anh có một vài kế hoạch cá nhân nên nghỉ 3 năm và quay trở lại làm việc tiếp từ năm 2011 cho đến nay.

Hơn một thập kỉ gắn bó với ACB, Khắc Nguyện đã đảm nhận qua nhiều chức vụ như: Chuyên viên thương mại ngân hàng, Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ chuyển tiền, Trợ lý Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc truyền thông nội bộ, Giám đốc truyền thông và thương hiệu, Giám đốc nhân sự.

Anh cũng được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá là người có hiểu biết, năng lực tốt và góp công sức lớn cho quá trình phát triển của một trong số những ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam.

Với công chúng, Khắc Nguyện còn được biết đến với cương vị của một người dẫn chương trình nổi tiếng. Từng theo học khóa đào tạo MC ngắn hạn tại Nhà văn hóa TP.HCM, anh nhanh chóng bộc lộ được khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp, lưu loát.

Bén duyên với nghề "tay trái" từ khoảng năm 2002, một thời Khắc Nguyện chính là MC song ngữ thường xuyên dẫn dắt các sự kiện lớn.

Một số chương trình anh từng đồng hành phải kể đến như: "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008 dẫn cùng Jennifer Phạm, Hoa hậu Việt Nam 2014…

Ngoài sự kiện, Khắc Nguyện còn là gương mặt quen thuộc một thời của talkshow "Kinh tế tài chính" trên HTV. Riêng với kênh truyền hình quốc gia, anh để lại không ít dấu ấn đáng nhớ.

Khắc Nguyện chính là MC đã dẫn các chương trình như: Người lựa chọn, Rubic online… của VTV.

Đồng thời trong anh còn được lãnh đạo nhà đài tin tưởng mời làm giám khảo 3 năm liên tiếp trong chương trình "Cầu Vồng" - sân chơi tìm kiếm gương mặt MC mới cho VTV.

Chân dung cựu MC VTV vừa trở thành Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB
Trong sự nghiệp, anh từng ghi dấu ấn với cả vai trò MC.

Nguồn: Chân dung cựu MC VTV vừa trở thành Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB

Ngọc Anh

soha.vn