Châu Tinh Trì lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi

20:00 | 17/08/2021

|
Châu Tinh Trì khẳng định ông không có quan hệ tình cảm với Trương Hiểu Kỳ. Họ chỉ là đi chơi chung trong nhóm bạn.

Khoảnh khắc hẹn hò của Châu Tinh Trì và người đẹp 17 tuổi Đạo diễn Hong Kong bị ghi lại khoảnh khắc đi chơi riêng cùng Trương Hiểu Kỳ. Trang On cho biết ông đang theo đuổi cô gái trẻ.

Ngày 17/8, Sina đưa tin đại diện Châu Tinh Trì phản hồi về thông tin hẹn hò giữa nam nghệ sĩ và Trương Hiểu Kỳ. Đại diện này cho biết nam nghệ sĩ không trong giai đoạn hẹn hò với cô gái trẻ.

"Châu Tinh Trì không hẹn hò cô gái đó. Hôm đi chơi biển, Tinh Gia được sắp xếp chung thuyền với 3 phụ nữ. Một cô gái chủ động xin lướt ván cùng Châu Tinh Trì, nhưng không được ông để ý hay hồi đáp. Một nhóm người cùng ra biển chơi, không hiểu sao lại bị đưa thành tin tình ái", đại diện sao Hong Kong cho biết. Tuy nhiên, đại diện này từ chối đề cập đến lý do Trương Hiểu Kỳ được trợ lý Châu Tinh Trì đưa về tận nhà.

Châu Tinh Trì lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi

Chau Tinh Tri hen ho nguoi dep 17 tuoi anh 1
Đại diện Tinh Gia phủ nhận thông tin ông hẹn hò Trương Hiểu Kỳ. Ảnh: Sina.

Khuya 16/8, dư luận Trung Quốc xôn xao trước tin tức Châu Tinh Trì hẹn hò thí sinh 17 tuổi của Hoa hậu Hong Kong 2021. Hình ảnh đi chơi biển của ông và người đẹp được truyền thông đăng tải khắp mặt báo.

Theo HK01, Châu Tinh Trì quen biết Hiểu Kỳ từ tháng 6, tại một tiệc trên du thuyền. Sao nam chủ động theo đuổi cô gái trẻ. Địa điểm hẹn hò của họ là du thuyền trên biển, đảm bảo không gian riêng tư và không bị phóng viên đeo bám. Mỗi lần đi chơi với Hiểu Kỳ, Châu Tinh Trì đều che kín mặt.

Trong thời gian qua lại, đạo diễn Mỹ nhân ngư bố trí xe riêng đưa đón Trương Hiểu Kỳ. Châu Tinh Trì yêu cầu người đẹp không được chụp ảnh cũng như ghi âm giọng nói của ông và phải xóa hết lịch sử tin nhắn qua lại.

Châu Tinh Trì lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi

Châu Tinh Trì lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi
Hình ảnh trong chuyến đi chơi biển của Châu Tinh Trì - Trương Hiểu Kỳ được truyền thông ghi lại. Ảnh: Sina.

Châu Tinh Trì từng hẹn hò với La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Nhưng mối tình nào của ông cũng đứt gánh giữa đường. Hơn 10 năm qua, Châu Tinh Trì không công khai bạn gái, hiếm khi được trông thấy xuất hiện cùng bạn khác giới. Ông từng chia sẻ không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Trương Hiểu Kỳ, 17 tuổi. Cô được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Trương Hiểu Kỳ gây ấn tượng với nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát cùng thân hình chuẩn. Trên HK01, người đẹp cho biết tương lai muốn trở thành người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.

Nguồn: Châu Tinh Trì lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi

Di Hy

zingnews.vn