Chi Pu gây tò mò khi trở lại âm nhạc sau 2 năm

03:03 | 09/08/2022

|
Sau khi tung đoạn teaser MV mới, sản phẩm của Chi Pu khiến khán giả không ngừng bàn tán.
Chi Pu khoe visual quyến rũ, chia sẻ Chi Pu khoe visual quyến rũ, chia sẻ "bí quyết" gíup nhan sắc ngày càng thăng hạng
Chi Pu ngày càng chuộng phong cách hở bạoChi Pu ngày càng chuộng phong cách hở bạo

Trong suốt những ngày vừa qua, Chi Pu không ngừng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi có hàng loạt hoạt động ấn tượng để quảng bá về việc comeback sau 2 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt. Tối 6/8, nữ ca sĩ tiếp tục tung teaser cho MV Black Hickey (Con dấu chủ quyền). Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 25 giây với 2 bối cảnh chính nhưng cũng đủ làm cho người hâm mộ xôn xao bàn tán về nội dung MV mới của Chi Pu.

Mở đầu clip là khung cảnh náo nhiệt của một quán bar nơi có rất nhiều trai xinh gái đẹp hội tụ, còn đoạn sau là hình ảnh đối lập khi Chi Pu xuất hiện không gian vắng lặng, xung quanh chỉ toàn là các hộp kính trưng bày ma-nơ-canh cùng những bộ trang phục lộng lẫy. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng ở trong một chiếc hộp kính nhưng chứa đầy nước. Người đẹp diện một chiếc váy bồng bềnh, quyến rũ và gương mặt đầy biểu cảm. Hình ảnh Chi Pu chuyển động trong nước khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sẽ hoá thân thành nàng tiên cá trong MV lần này. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra ở teaser xuất hiện một con bạch tuộc lướt qua khung hình và dự đoán đó là một ‘hint’ mà Chi Pu và ekip đặt để vào đó.

Chi Pu gây tò mò khi trở lại âm nhạc sau 2 năm
Hình ảnh trong dự án mới của Chi Pu khiến khán giả tò mò.

Trước đó, Chi Pu cũng cho thấy độ đầu tư mạnh tay khi tổ chức một đoàn xe chở hộp đèn có thông tin về việc “Chi Pu comeback” phủ khắp các tuyến đường đông đúc nhất Sài Gòn. Hoạt động này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường. Nhiều người đã chụp ảnh, quay clip sau đó chia sẻ lên mạng xã hội, bày tỏ sự ngạc nhiên về sự chịu chi của Chi Pu mỗi lần ra sản phẩm và háo hức chờ đợi để thưởng thức MV Black Hickey.

Chi Pu gây tò mò khi trở lại âm nhạc sau 2 năm
Chi Pu gây tò mò khi trở lại âm nhạc sau 2 năm
Nữ ca sĩ chơi lớn tổ chức một đoàn xe chạy khắp Sài Gòn thông báo việc sẽ trở lại.

Trước đó, Chi Pu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi tuyên bố mỗi tháng sẽ ra 1 MV kể từ đây đến cuối năm. Nữ ca sĩ còn cho thả những con diều khổng lồ trên bầu trời với nội dung thông báo về sự trở lại của chính mình: “Chi Pu comeback 8/8”.

Thời gian này, Chi Pu cho thấy bản thân đang hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ khi không chỉ trở lại với âm nhạc mà còn tham gia nhiều dự án khác như: Street Dance Việt Nam 2022 với vai trò Captain, trong đó có 2 thành viên của team Chi Pu đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân và Á quân của cuộc thi; đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Mười - Lời nguyền trở lại sẽ được khởi chiếu vào ngày 30/9/2022.

Nguồn:Chi Pu gây tò mò khi trở lại âm nhạc sau 2 năm

Tùng Nguyễn

vtc.vn