Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lúc nửa đêm gây phẫn nộ

09:07 | 27/06/2021

|
Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến "Về nhà đi con": "Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa".
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọaDiễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa
Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...
Puka bức xúc phản pháo tin đồn đám cưới và có thai với Gin Tuấn Kiệt, bạn bè lại 'đẩy thuyền' nhiệt tìnhPuka bức xúc phản pháo tin đồn đám cưới và có thai với Gin Tuấn Kiệt, bạn bè lại 'đẩy thuyền' nhiệt tình
Xem trực tiếp Hà Lan vs Cộng hoà Czech tại EURO 2020 ở kênh nào?Xem trực tiếp Hà Lan vs Cộng hoà Czech tại EURO 2020 ở kênh nào?
Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lúc nửa đêm gây phẫn nộ
Hoàng Yến và chồng cũ

Theo đó sự việc này diễn ra từ hôm 22/6 tại một quán ăn của bạn nữ diễn viên ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của quán, nữ diễn viên và chồng cũ đã đứng nói chuyện với nhau trước khi dẫn đến cú đấm "dã man" từ người chồng cũ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Hoàng Yến đã liên hệ cơ quan chức năng để nhờ can thiệp. Công an cũng đã cử người bảo vệ nữ diễn viên 24/7 để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lúc nửa đêm gây phẫn nộ
Dòng trạng thái gây chú ý lúc nửa đêm của chồng cũ Hoàng Yến

Gần 1 ngày sau khi xảy ra lùm xùm bạo hành vợ cũ, chồng thứ 4 của nữ diễn viên là Cao Xuân Thắng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, vào nửa đêm 24/6, anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều".

Có thể thấy, chồng cũ của Hoàng Yến chưa nhận ra cái sai trong hành động của mình, thậm chí còn có thái độ khiến dân tình phẫn nộ. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã vào khuyên nhủ chồng cũ Hoàng Yến nên bình tĩnh và nghĩ về con để không phạm phải sai lầm đáng tiếc. Một số người khác lại tỏ ra bất bình khi anh vẫn chưa hề hối hận vì hành động hung bạo của mình.

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lúc nửa đêm gây phẫn nộ
Nhiều người khuyên chồng cũ Hoàng Yến nên bình tĩnh để không xảy ra sự việc đáng tiếc

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Yến đăng tải: “Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống. Mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan".

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi".

Hiện tại, Hoàng Yến đang chờ kết quả giám định thương tật để gửi cho cơ quan chức năng, sau đó sẽ tiếp tục giải quyết sự việc.

Nguồn: Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lúc nửa đêm gây phẫn nộ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn