Chốt giờ thi đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

20:02 | 21/10/2021

|
Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu khung giờ quen thuộc trong 2 trận tiếp đón tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tuyển Việt Nam đón tin hụt hẫng ở trận gặp Nhật BảnTuyển Việt Nam đón tin hụt hẫng ở trận gặp Nhật Bản
Tuyển Nhật Bản có nguy cơ vắng chân sút số 1 khi gặp ĐT Việt NamTuyển Nhật Bản có nguy cơ vắng chân sút số 1 khi gặp ĐT Việt Nam
Chốt giờ thi đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình
Tuyển Việt Nam thi đấu khung giờ quen thuộc trong trận tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia. Ảnh: Trung Thu

Sau 2 thất bại trước Oman và Trung Quốc, tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây.

Thời gian diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình đã được ấn định. Theo đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ thi đấu vào khung giờ quen thuộc là 19h00. Đây là khoảng thời gian thuận lợi để người hâm mộ có thể theo dõi và cổ vũ cho đội nhà trong trường hợp sân Mỹ Đình được phép mở cửa đón khán giả.

Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bảng B chưa có điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Chính vì thế, mục tiêu mà các "chiến binh sao Vàng" hướng đến là mang về những kết quả thuận lợi để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc quá trình cách ly y tế vào chiều nay (21.10). Toàn đội được trở về nhà để nghỉ ngơi và thăm gia đình trước khi hội quân trở lại vào ngày 25.10. Riêng trường hợp của hậu vệ Xuân Mạnh và Thanh Thịnh vẫn duy trì tập luyện trong thời gian qua.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo đang dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á 2022. Sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng vào ngày 2.11, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lập tức trở về Việt Nam để tiếp tục công việc cùng đội tuyển quốc gia.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với tuyển Nhật Bản (ngày 11.11) và sau đó là Saudi Arabia (ngày 16.11) trên sân vận động Mỹ Đình.

Nguồn: Chốt giờ thi đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Minh Phong

laodong.vn