Công Phượng lập cú đúp bàn thắng, truyền thông Trung Quốc lo sốt vó cho đội nhà

18:30 | 21/09/2021

|
Tờ Sina (Trung Quốc) cập nhật thông tin về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam và bày tỏ lo lắng cho thầy trò HLV Li Tie.

Trung Quốc và Việt Nam sẽ chạm trán nhau ngày 7/10 tới trên sân trung lập Sharjah, UAE. Truyền thông Trung Quốc đang theo dõi sát sao công tác chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ Sina vừa có bài viết cập nhập về kết quả trận đấu tập giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra chiều 19/9. Sina thông tin, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-2, trong đó Văn Toàn ghi một bàn, còn Công Phượng lập cú đúp.

"Tuyển Việt Nam đã để thua 2-3 trước Saudi Arabia và thua 0-1 trước Australia ở hai trận đấu với qua. Nguyễn Công Phượng đã không góp mặt ở hai trận đấu trên vì lí do gia đình. Bây giờ khi lượt trận tháng 10 trở lại, không có lí do gì mà Công Phượng không được lựa chọn. Sau tất cả, Công Phượng vẫn là ngôi sao tấn công số một của tuyển Việt Nam, được biết đến với cái tên Messi Việt Nam", Sina đánh giá rất cao giá trị của Công Phượng.

Công Phượng lập cú đúp bàn thắng, truyền thông Trung Quốc lo sốt vó cho đội nhà
Sina đánh giá Công Phượng là chân sút số 1 của tuyển Việt Nam hiện tại.

Bên cạnh sự trở lại của Công Phượng, Sina còn lo lắng hơn khi sắp tới chân sút quê Nghệ An sẽ kết hợp với Quang Hải, ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam lúc này.

"Công Phượng đã chơi 32 trận và ghi được 8 bàn thắng trong màu áo tuyển Việt Nam. Quang Hải đã thi đấu 28 trận và cũng có được 8 bàn thắng. Sự kết hợp của bộ đôi tấn công này sẽ là điều mà các cầu thủ phòng ngự ĐTQG phải thật sự cẩn thận”, Sina phân tích về sức mạnh của bộ đôi Công Phượng, Quang Hải.

“Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Đặng Văn Lâm đã vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đón chào Công Phượng trở lại, và anh ta chính là một chìa khóa để giúp tuyển Việt Nam tìm được chiến thắng.

Chúng ta cũng hy vọng HLV Li Tie có thể tập trung vào hệ thống phòng thủ của đội nhà đồng thời tìm cách ngăn cản bộ đôi Công Phượng - Quang Hải. Nếu không, tuyển Trung Quốc sẽ bị thổi bay bởi cặp bài trùng này."

Nguồn: Công Phượng lập cú đúp bàn thắng, truyền thông Trung Quốc lo sốt vó cho đội nhà

Thành An

saostar.vn