Công Phượng, Văn Toàn sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL

19:51 | 12/09/2022

|
Bóng đá Việt Nam đang có nhiều tin đồn xung quanh chuyện lứa Công Phượng, Văn Toàn chia tay HAGL sau mùa bóng 2022. Nhưng sự thật là HAGL sẽ giữ quân.
HAGL đá trận đấu quan trọng nhất của mùa giảiHAGL đá trận đấu quan trọng nhất của mùa giải
Vấn đề của HAGL và HLV KiatisukVấn đề của HAGL và HLV Kiatisuk

Trưa ngày 12/9, lãnh đạo CLB TPHCM nói với Saostar về chuyện đang đàm phán hợp đồng với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh. Vấn đề chính vẫn chờ CLB HAGL liệu có để họ rời đi sau mùa bóng 2022 hay không.

Công Phượng, Văn Toàn sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL
Công Phượng, Văn Toàn chia tay HAGL chỉ là tin đồn. Ảnh: Minh Dân

Một loạt tin đồn khác như Văn Toàn, Hồng Duy... có thể đến Viettel. Công Phượng về CLB SLNA. Nam Định FC, Thanh Hóa, Hà Nội FC cũng được cho muốn sở hữu các ngôi sao phố núi.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn về chuyển nhượng. CLB HAGL thực sự rất khó để lứa Công Phượng, Văn Toàn chia tay. HAGL vẫn là ngôi nhà ở V.League của những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương. Những trụ cột của đội bóng phố núi sẽ tiếp tục gắn bó thêm ít nhất 2 mùa bóng.

Hiện tại, CLB HAGL đã vào đến bán kết Cúp quốc gia 2022. Đối thủ của đội bóng phố núi là CLB Hà Nội. Đây cũng là cơ hội lớn nhất để HAGL có thể giành được danh hiệu ở mùa này. CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku trước Hà Nội FC.

Công Phượng, Văn Toàn sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL
Lứa Công Phượng, Văn Toàn sẽ tiếp tục gắng bó với HAGL sau mùa bóng 2022.

Ở V.League 2022, CLB HAGL đang xếp thứ 6 với 20 điểm. Đội bóng phố núi đang kém 10 điểm so với Hà Nội FC (đội xếp đang thứ nhất) nên không còn nhiều cơ hội để đua vô địch. HAGL chỉ có được 1 điểm trong 3 trận gần nhất. Họ thua Hà Nội FC và Hải Phòng, hòa Sài Gòn FC.

Ở trận đấu kế tiếp, HAGL gặp Bình Dương trên sân Gò Đậu. Trận đấu này dự báo rất khó khăn cho HAGL, bởi họ đang có phong độ không tốt. Đội khách còn thiệt quân khi Hồng Duy và Xuân Trường bị chấn thương.

Nguồn:Công Phượng, Văn Toàn sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL

Văn Nhân

saostar.vn