Cristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester United

16:38 | 23/06/2022

|
CR7 đang ngày càng lo lắng về chiến lược chuyển nhượng của Man Utd, theo báo chí Tây Ban Nha.
Cristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester United
Cristiano Ronaldo hoài nghi và lo lắng về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd hiện tại

Man Utd kết thúc mùa giài 2021-2022 vừa qua ở vị trí thứ 6, thứ hạng thấp nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League đã qua.

Erik Ten hag đã đến và đang tìm cách tái thiết lại đội hình Man Utd các mục tiêu chuyển nhượng đã được liệt kê trong đó ưu tiên tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona và Christian Eriksen của Brentford.

Nhưng trong hoàn cảnh các đối thủ hang đầu như Liverpool và Manchester City đều đã có những bổ sung như Darwin Nunez gia nhập Liverpool, dù trước đó Man Utd đã theo sát và có lời đề nghị với Benfica nhưng đã thất bại, Earling Haaland đến Man City.

Cristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester United
Mối quan tâm hàng đầu Frenkie De Jong của mùa chuyển nhượng vẫn chưa cập bến Man Utd được

Thương vụ mua De Jong, Man Utd còn đang kỳ kèo 12 triệu bảng trong tổng số 72 triệu bảng mà Barcelona .Dù giữa tuần qua CEO của Man Utd Richard Arnold khẳng định Quỷ đỏ đủ tiềm lực tài chính để đưa De Jong về sân Old Trafford.

Nhưng theo nhà báo Manu Sainz của tờ AS, Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo đang lo lắng về tình hình hiện tại của Man utd và lo ngại rằng về việc các đối thủ tại Premier League đang được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Dù đã lên dây cót tinh thần cho rằng bất chấp không được tham dự Champions League thì Ronaldo vẫn quyết tâm cùng Man Utd thể hiện sức mạnh và lấy lại vị thế đã có nhưng giờ xem CR7 tỏ ra hoài nghi và lo lắng.

Nguồn: Cristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester United

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn