Cường Đôla và Đàm Thu Trang và khung ảnh thời trang "sang chảnh"

22:00 | 26/09/2021

|
Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải những bức ảnh thời trang cùng ông xã sau những chuỗi ngày bị con gái "chiếm sóng".
Cường Đôla và Đàm Thu Trang và khung ảnh thời trang "sang chảnh"

Thoát vai "bố mẹ bỉm sửa", hai vợ chồng vô cùng đẹp đôi, thần thái. Cô tâm sự: "Bà nhõi bả chiếm sóng quá. Riết rồi mọi người quên hết ba mẹ của bả luôn". Trong loạt hình, hai vợ chồng đầu tư chỉn chu về trang phục, lên đồ hài hòa về màu sắc.

Khác hẳn với những khoảnh khắc chăm con, Đàm Thu Trang lên đồ khoe thần thái và nhan sắc đúng chuẩn phu nhân hào môn. Sánh đôi bên vợ, Cường Đô La gây sốt vì ngày càng phong độ, trẻ trung, lịch lãm, anh cười tươi không cần tưới để tạo dáng cực ngầu bên bà xã.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang và khung ảnh thời trang "sang chảnh"

Đàm Thu Trang chính là người chăm lo từng bữa ăn cho gia đình. Có bà xã "mát tay", khéo léo, nam doanh nhân thường xuyên chia sẻ những món ngon do vợ chuẩn bị. Ngoài ra, thời gian tránh dịch cũng là lúc cả gia đình tranh thủ tận hưởng cuộc sống sau những ngày bận bịu công việc.

Ở độ tuổi 40, ông xã Đàm Thu Trang còn được nhận xét là "lão hóa ngược" khi rất trẻ trung, khỏe khoắn. Sau một thời gian cải thiện vóc dáng, ba của Suchin sở hữu thân hình cứng cáp, nam tính và có sự thay đổi ngoạn mục.

Có thể dễ dàng nhận thấy, từ khi công khai mối quan hệ đến khi Suchin được hơn 1 tuổi, Cường Đôla và Đàm Thu Trang rất đẹp đôi, hôn nhân êm ấm.

Nguồn: Cường Đôla và Đàm Thu Trang và khung ảnh thời trang "sang chảnh"

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn