Đàm Vĩnh Hưng "chơi lớn" vay 3.500 tỷ đồng vì Hồ Ngọc Hà và dàn sao đình đám

11:00 | 02/04/2022

|
Nhân dịp ngày Cá tháng Tư, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả xôn xao bàn tán vì dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân.
Nguyễn Phương Hằng bị bắt, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng thế nào?Nguyễn Phương Hằng bị bắt, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng thế nào?
Đàm Vĩnh Hưng công khai Đàm Vĩnh Hưng công khai "còn zin" ở tuổi 51

Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một trong những nam ca sĩ nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả. Anh sở hữu tính cách thẳng thắn, bộc trực từng khiến dân tình xôn xao vì một số phát ngôn gây "sốc".

Mới đây trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" mới đăng tải ảnh vi vu bên trời Tây cùng vợ chồng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ngoài tấm hình, anh đã chia sẻ một câu chuyện khiến dân tình "bán tín bán nghi".

Đàm Vĩnh Hưng "chơi lớn" vay 3.500 tỷ đồng vì Hồ Ngọc Hà và dàn sao đình đám
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng cặp đôi đình đám nhất nhì trong làng giải trí

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Ngày 1/4 ai nói dối thì cứ nói cho đúng truyền thống của ngày này nha. Riêng mình thì chọn nói xạo, lồng vào trong câu chuyện có thiệt và có chút điêu điêu xíu. Vừa nộp đơn xin vay 3.500 tỷ đồng để gửi lương -chi phí 3 khách mời". Những ngôi sao được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến bao gồm là pa Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà và Trúc Nhân. Sự "úp mở" của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình vô cùng nôn nóng, nhưng vẫn nghi ngờ chỉ là trò đùa nhân dịp ngày Cá tháng tư.

Một số bình luận dân mạng:

- Đọc xong hại não quá anh ơi

- "Xạo lồng vào câu"... đọc hiểu kiểu gì đây anh? Cái chữ "lồng" của anh nhiều ý nghĩa quá

- Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói thật ngày 1/4 thôi

- Đọc mà xoắn não quá Hưng ơi.

Thời gian gần đây nam ca sĩ đang có chuyến du lịch bên trời Tây. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vi vu khắp nơi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu lớn nhỏ và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng "chơi lớn" vay 3.500 tỷ đồng vì Hồ Ngọc Hà và dàn sao đình đám
Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ được nhiều đối tượng khán giả mến mộ
Đàm Vĩnh Hưng "chơi lớn" vay 3.500 tỷ đồng vì Hồ Ngọc Hà và dàn sao đình đám
Một trong những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ

Nguồn: Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' vay 3.500 tỷ đồng vì Hồ Ngọc Hà và dàn sao đình đám

Phương Vy

saostar.vn