Danh tính chàng trai chụp ảnh cưới cùng Hải Tú

16:18 | 29/11/2021

|
Những ồn ào về drama của Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Hải Tú từng lọt vào mắt xanh của Hải Tú từng lọt vào mắt xanh của "ông bầu" Ngọc Trinh: "Một vẻ đẹp đến nao lòng"
Netizen đào lại phát ngôn của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào 'bánh kem trà xanh' từng huỷ hoại sự nghiệp Hải TúNetizen đào lại phát ngôn của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào 'bánh kem trà xanh' từng huỷ hoại sự nghiệp Hải Tú

Giữa tâm điểm lùm xùm, trên mạng xã hội lại xuất hiện một số hình ảnh Hải Tú rạng rỡ mặc váy cưới. Tuy nhiên, chú rể chẳng phải là giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau như mọi người đang đồn đoán. Nhân vật chụp ảnh cùng nữ diễn viên là chàng người mẫu điển trai Nguyễn Minh Tú.

Danh tính chàng trai chụp ảnh cưới cùng Hải Tú

Sau khi loạt ảnh cô dâu Hải Tú được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng bắt đầu đưa ra tranh cãi trái chiều. Một số ý kiến khen ngợi nhan sắc trong trẻo, thuần khiết của nữ diễn viên. Họ cho rằng nếu bỏ qua những ồn ào về tình cảm, không thể phủ nhận vẻ ngoài của Hải Tú khiến nhiều người phải "xiêu lòng".

Danh tính chàng trai chụp ảnh cưới cùng Hải Tú

Cư dân mạng cũng bắt đầu tò mò về nhân vật chú rể. Chàng trai chụp cùng Hải Tú có tên thật là Nguyễn Minh Tú. Anh sinh năm 1995 và là một người mẫu, diễn viên tự do. Năm 2018, Minh Tú từng gây ấn tượng với khán giả khi trở thành quán quân của Quý ông hoàn hảo mùa 2. Thời điểm đó, anh chàng được yêu mến bởi vẻ ngoài chuẩn nam chính ngôn tình, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng.

Nguồn: Danh tính chàng trai chụp ảnh cưới cùng Hải Tú

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn