Diễn viên chuyên trị vai đi tù, đóng 10 phim thì 8 phim bị bắt

11:20 | 26/11/2022

|
Trong bộ phim mới nhất, nhân vật của Việt Anh cũng bị bắt tạm giam và bị công an hỏi cung.
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bị hãng phim kiện đòi 5,9 tỷVợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bị hãng phim kiện đòi 5,9 tỷ
Sao phim 'Tuổi nổi loạn' kết hôn sau 13 năm hẹn hòSao phim 'Tuổi nổi loạn' kết hôn sau 13 năm hẹn hò

Từ Chạy án ra mắt năm 2006, 16 năm qua những phim Việt Anh tham gia hầu hết nhân vật đều có kết cục là vào tù. Từ đó, nam diễn viên sinh năm 1981 được gọi kèm với danh xưng "đi tù nhiều nhất màn ảnh Việt" tới mức Việt Anh chỉ mong được đóng vai lương thiện.

Trong phim Chạy án, nhân vật Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng Cẩm, bị bắt vì phạm tội đánh bạc, ăn cắp liên ngân hàng và nghiện ma túy. Lâm bị bắt vào tù rồi giả tâm thần để được tại ngoại. Trong Người phán xử, Việt Anh đóng vai Phan Hải - con ông trùm Phan Quân. Cuối phim, Hải bị công an vây bắt tại nhà vì phạm tội buôn lậu ma túy, bảo kê vũ trường, quán bar và các hoạt động xã hội đen.

Diễn viên chuyên trị vai đi tù, đóng 10 phim thì 8 phim bị bắt

Chuyển qua Sinh tử, nam diễn viên vào vai Mai Hồng Vũ, ông trùm trong đại án kinh tế Việt Thanh, bị kết tội giết người và hối lộ quan chức. Nhân vật này cũng không thoát khỏi cảnh bị còng tay xộ khám. Sang đến Mê cung, Việt Anh tiếp tục cùng nhân vật chịu cảnh tù tội vì Đông Hòa, ông trùm núp bóng luật sư, phạm tội giết người.

Hai bộ phim hiếm hoi Việt Anh không phải ngồi tù là Hướng dương ngược nắngChồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Tuy nhiên, ở bộ phim đang phát sóng là Hành trình công lý, nhân vật Hoàng của anh cũng bị công an đến tận nơi làm việc triệu tập vì là nghi can số 1 của 1 vụ giết người.

Diễn viên chuyên trị vai đi tù, đóng 10 phim thì 8 phim bị bắt

"Tôi đóng phim đến nay đã mười mấy năm, 10 phim thì 8 phim đi tù, sau này con cái xem xong bảo bố sao hay đi tù thế, tôi cũng không biết nói với con cái thế nào", diễn viên Việt Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây trên VTV. Dù hầu hết các phim đều phải làm việc với công an nhưng Việt Anh nói mong muốn sau này sẽ được vai công an hoặc kiểm sát viên là hai dạng nhân vật nam diễn viên chưa từng được thử sức.

Nguồn:Diễn viên chuyên trị vai đi tù, đóng 10 phim thì 8 phim bị bắt

Quỳnh An

vietnamnet.vn