Diệu Nhi nổi bật với phong cách "bánh bèo" mới lạ

03:00 | 17/01/2022

|
Là nữ diễn viên đình đám của Vbiz, Diệu Nhi không ngừng cập nhật hình ảnh mới.
Anh Tú bỗng đăng đàn nói chuyện khó hiểu lúc nửa đêm, Diệu Nhi liền bị dân tình réo tên liên tụcAnh Tú bỗng đăng đàn nói chuyện khó hiểu lúc nửa đêm, Diệu Nhi liền bị dân tình réo tên liên tục

Mới đây, Diệu Nhi nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng với outfit đơn sắc, tông màu nổi bật, cô mang đến không khí mùa xuân đang về.

Diệu Nhi nổi bật với phong cách "bánh bèo" mới lạ

Hình tượng trong trẻo, nhẹ nhàng và gần gũi ghi điểm mạnh. Cách sử dụng hoa làm phụ kiện, vương nhẹ lên tóc hay lối make-up "tàn nhang" đang "làm mưa làm gió" cũng góp phần tạo nên tổng thể phù hợp, hài hòa với concept chính trong từng shoot hình.

Diệu Nhi nổi bật với phong cách "bánh bèo" mới lạ

Hình ảnh đầy nữ tính, phong cách trang điểm nhẹ nhàng khiến Diệu Nhi trông khác nhiều với hình ảnh trước đây. Diệu Nhi chọn concept hoa lá, khoe vẻ đẹp trong trẻo hậu tin đồn sinh nở.

Diệu Nhi nổi bật với phong cách "bánh bèo" mới lạ

Cô cho biết: “Nhi nghĩ mình không chỉ có 2 cá tính đâu. Còn nhiều hơn thế nữa. Và Nhi nhận ra rằng mình dành nhiều sự quyết liệt trong công việc. Ở cuộc sống hàng ngày, tâm hồn của Nhi lại nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Có khi còn mau nước mắt. Nhưng nói về hình ảnh Diệu Nhi hiện tại, Nhi thấy đây là lúc Nhi đẹp nhất”.

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Cô nàng sử dụng bộ ảnh để đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2022.

Nguồn: Diệu Nhi nổi bật với phong cách "bánh bèo" mới lạ

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn