Diệu Nhi xuất hiện sau tin đồn sinh con đầu lòng

11:00 | 30/08/2021

|
Diệu Nhi lần đầu lộ diện hậu tin đồn sinh con, khoe mặt mộc rạng rỡ.
Động thái của Diệu Nhi và Anh Tú trước tin đồn bí mật sinh conĐộng thái của Diệu Nhi và Anh Tú trước tin đồn bí mật sinh con
Phản ứng bất ngờ của Lương Bích Hữu trước lời Phản ứng bất ngờ của Lương Bích Hữu trước lời "rủ rê" song ca của Diệu Nhi
Diệu Nhi xuất hiện sau tin đồn sinh con đầu lòng
Hình ảnh được Diệu Nhi đăng tải trên trang cá nhân mới đây

Mới nhất, Diệu Nhi lần đầu lộ diện với bức ảnh mặc đồ tập. Nữ diễn viên đính kèm dòng trạng thái nhằm khích lệ mọi người nên vận động và tập luyện kể cả khi ở nhà: "Đi thay đồ tập ra rồi tập thể dục như Nhi đi cho đỡ mập nè".

Thời gian gần đây, cái tên Diệu Nhi trở nên rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội khi cô vướng vào câu chuyện của một nữ diễn viên hài mới sinh con cho bạn trai lâu năm và được dân mạng "réo tên". Không lên tiếng về những đồn đoán xung quanh, Diệu Nhi vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội song không đăng tải hình ảnh cá nhân.

Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại nhiều bình luận thắc mắc: "Sinh xong rồi bây giờ lấy lại dáng là vừa", "Bà đừng có điêu nha. Vừa đẻ xong nghỉ ngơi giữ sức chứ", "Có phải chị vừa mới sinh em bé không ạ?",... Hình ảnh đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nguồn: Diệu Nhi xuất hiện sau tin đồn sinh con đầu lòng

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn