Đỗ Thị Hà tiếp tục chiếm spotlight tại Miss World

18:00 | 26/11/2021

|
Ngày thứ tư tại Miss World, Đỗ Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước và fan quốc tế.
Đỗ Thị Hà 'hớp hồn' fan Miss World với kiểu tóc mới tự làm, nụ cười tươi tắn đẹp như hoaĐỗ Thị Hà 'hớp hồn' fan Miss World với kiểu tóc mới tự làm, nụ cười tươi tắn đẹp như hoa
Đỗ Thị Hà cập nhật về chuyến bay tới Puerto Rico, dù bị delay nhưng vẫn tươi tắn rạng ngờiĐỗ Thị Hà cập nhật về chuyến bay tới Puerto Rico, dù bị delay nhưng vẫn tươi tắn rạng ngời

Sau hành trình bay kéo dài 40 tiếng, Đỗ Hà đã có mặt tại nơi diễn ra cuộc thi Miss World 2021. Nhập cuộc ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ, đầy nữ tính, Đỗ Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước và fan quốc tế. Trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam liên tiếp cập nhật những hình ảnh tham gia hoạt động tại cuộc thi.

Đỗ Thị Hà tiếp tục chiếm spotlight tại Miss World

Có mặt tại Miss World, Đỗ Hà đã khẳng định gu ăn mặc đẳng cấp khi liên tiếp biến đổi hình ảnh với nhiều kiểu váy khác nhau. Nàng Hậu diện bộ trang phục sắc xanh với tà bay bổng của NTK Tùng Vũ, khoe thần thái rạng ngời trong những mẫu váy được chuẩn bị riêng cho cuộc thi năm nay.

Đỗ Thị Hà tiếp tục chiếm spotlight tại Miss World

Trước đó, trong bảng xếp hạng tháng 1, cô được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology xếp vào Top 10. Mặc dù chỉ mới bắt đầu cuộc thi vài ngày nhưng Đỗ Hà đã thể hiện sự thân thiện của mình đối với các đại diện khác. Với sự nổi trội của mình, tin rằng cô nàng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam trong cuộc thi quốc tế lần này.

Nguồn: Đỗ Thị Hà tiếp tục chiếm spotlight tại Miss World

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn