Đoàn Di Băng có màn đáp trả cực gắt giữa tin đồn ly hôn

13:00 | 22/06/2022

|
Đoàn Di Băng tiếp tục vướng tin đồn ly hôn với chồng đại gia, nữ ca sĩ có màn đáp trả cực gắt.
Lộ ảnh nhan sắc ngoài đời khác hẳn ảnh đăng Facebook, vợ chồng Đoàn Di Băng đồng loạt có động thái mớiLộ ảnh nhan sắc ngoài đời khác hẳn ảnh đăng Facebook, vợ chồng Đoàn Di Băng đồng loạt có động thái mới
Tiệc sinh nhật sang chảnh nhất nhì Vbiz của Đoàn Di BăngTiệc sinh nhật sang chảnh nhất nhì Vbiz của Đoàn Di Băng

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng bức xúc đăng tải dòng trạng thái: "Ủa có thông tin vợ chồng li dị mà mày không kêu tạo dậy chia tài sản hả Vũ. Không nhờ cộng đồng mạng báo đã ly dị là tao ngu luôn rồi".

Đoàn Di Băng có màn đáp trả cực gắt giữa tin đồn ly hôn
Đoàn Di Băng có màn đáp trả cực gắt giữa tin đồn ly hôn
Đoàn Di Băng có màn đáp trả cực gắt giữa tin đồn ly hôn
Đoàn Di Băng phản ứng cực gắt giữa tin đồn ly hôn.

Cụ thể, trên mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Đoàn Di Băng ly hôn chồng trong khi cả hai đang sống rất hạnh phúc. Cách đây không lâu, cô từng vướng tin phá sản. Những tin đồn từ "trên trời rơi xuống" như thế này làm ảnh hưởng lớn đến danh dự của cô khiến nữ ca sĩ không khỏi bức xúc. Phản ứng cực gắt của Đoàn Di Băng đã nhanh chóng "đập tan" tin đồn trên.

Trước đó, Đoàn Di Băng đã không ít lần đáp trả anti-fan khi bị mỉa mai chuyện tình cảm. Cô viết:"Nói chung mấy bà đừng hỏi tui đại loại mấy câu như tui sẽ làm gì nếu ông Vũ có bồ nhí nữa được không? Nói thật, cả tử vi và thần số học đều bảo không ma nào bám ông ấy nha. 2 đứa ám nhau suốt đời luôn nha. Xui ghê".

Đoàn Di Băng có màn đáp trả cực gắt giữa tin đồn ly hôn
Đoàn Di Băng đã không ít lần đáp trả anti-fan

Đoàn Di Băng có cuộc hôn nhân viên mãn bên đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Cặp đôi kết hôn năm 2012. Cô và ông xã thường xuyên khoe cuộc sống cực kỳ sang chảnh, được chồng cưng chiều hết mực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có cuộc sống sang chảnh ở hiện tại nhưng ít ai biết, Đoàn Di Băng từng phải trải qua tuổi thơ khốn khó.Chính vì thế, nữ ca sĩ tự rèn cho mình tính độc lập, bản lĩnh từ nhỏ. Xinh đẹp, thành công - Đoàn Di Băng chính là một hình tượng mà rất nhiều chị em muốn hướng đến.

Nguồn: Đoàn Di Băng có màn đáp trả cực gắt giữa tin đồn ly hôn

Thúy Ngọc

saostar.vn