Đội hình dự kiến Man City vs Southampton: Sterling và Jesus trở lại

11:16 | 17/09/2021

|
Trận đấu Man City vs Southampton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/9. Bộ đôi Raheem Sterling và Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình xuất phát.
Fan Man City phấn khích với song tấu Grealish - De BruyneFan Man City phấn khích với song tấu Grealish - De Bruyne
Kết quả Everton 3-1 Burnley: Everton đẩy ĐKVĐ Man City xuống thứ 5Kết quả Everton 3-1 Burnley: Everton đẩy ĐKVĐ Man City xuống thứ 5
Đội hình dự kiến Man City vs Southampton: Sterling và Jesus trở lại

Man City đang duy trì phong độ cực cao trên mọi đấu trường với một đội hình có chiều sâu cực kỳ chất lượng. HLV Pep Guardiola có thể thoải mái xếp nhiều đội hình của Man xanh cho từng đấu trường.

Về mặt lực lượng, Man City chỉ có sự thiếu vắng đáng chú ý là hậu vệ trái Benjamin Mendy do đang trong quá trình kiện cáo vì nghi án hiếp dâm và tấn công tình dục. Ngoài ra, khả năng ra sân của thủ thành Zack Steffen cùng bộ đôi trung vệ Aymeric Laporte - John Stones còn bỏ ngỏ.

Cặp đôi Ruben Dias và Nathan Ake nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sát cánh cùng nhau trận thứ 2 liên tiếp sau chiến thắng 6-3 trước RB Leipzig. Hành lang cánh trái sẽ là Joao Cancelo còn bên phải là Kyle Walker. Trong khung gỗ, Ederson có thể được cho nghỉ để Scott Carson bắt chính.

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton: Sterling và Jesus trở lại
Cặp Dias - Ake nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính cùng nhau

Hàng tiền vệ 3 người gồm Rodri, Kevin De Bruyne và Ilkay Guendogan, người thay thế Bernardo Silva so với trận thắng Leipzig. Ở tuyến đầu, chỉ có Ferran Torres được giữ lại. Sterling và Jesus sẽ thay thế Grealish và Mahrez.

Bên phía đội khách Southampton, họ vẫn không có sự phục vụ của tiền vệ William Smallbone do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Shane Long và Theo Walcott còn bỏ ngỏ.

HLV Ralph Hasenhüttl vẫn sẽ áp dụng sơ đồ 4-5-1 như thường lệ. Trong khung gỗ là Alex McCarthy. Bộ tứ vệ gồm Livramento, Stephens, Salisu và Walker-Peters.

5 người thi đấu ở hàng tiền vệ gồm Tella, Elyounoussi, Romeu, Ward-Prowse và Djenepo. Người đá cao nhất trên hàng công vẫn là Stuart Armstrong.

Thông tin lực lượng Man City vs Southampton

Man City: Mendy bị loại. Khả năng ra sân của Steffen, Laporte và Stones còn bỏ ngỏ.

Southampton: Smallbone chấn thương. Khả năng ra sân của Shane Long và Theo Walcott còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton: Sterling và Jesus trở lại

Nguồn: Đội hình dự kiến Man City vs Southampton: Sterling và Jesus trở lại

Trung Nghĩa

bongdaplus.vn