Đồng Nai: Tuyên dương 12 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2022

22:46 | 22/06/2022

|
Sáng 22-6, Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương 12 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai lần thứ IX năm 2022. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã đến dự.
Đồng Nai: Tuyên dương 12 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2022
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng (bìa phải) trao hoa cho các cá nhân đoạt giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022

Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai trao tặng cho các cá nhân là đoàn viên, thanh thiếu nhi có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác.

Phát biểu tại chương trình, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Võ Văn Trung biểu dương nỗ lực của các gương mặt trẻ tiêu biểu trong học tập, lao động, công tác. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có những diễn biến rất nhanh, phức tạp, khó dự báo tác động mạnh đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên. Vì vậy, các cấp bộ Đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; nghiêm túc thực hiện có hiệu quả nội dung của Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng Nai: Tuyên dương 12 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2022
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các các nhân đoạt giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022

Bên cạnh đó, mỗi đoàn viên thanh niên nhận thức được trọng trách và sứ mệnh của mình, tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, khát vọng vươn lên, không ngừng học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện, sáng tạo, thích ứng với bối cảnh mới, trở thành hình mẫu tiêu biểu của tuổi trẻ Đồng Nai.

Sau lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã được nghe Thạc sĩ Dương Trọng Phúc, Phó hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng trao đổi định hướng xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Đồng Nai thời kỳ mới.

Nguồn: Tuyên dương 12 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022

Nga Sơn

baodongnai.com.vn