Dũng Taylor bức xúc vì cáo phó của bố vợ bị trục lợi

09:02 | 22/10/2021

|
Trên trang cá nhân, chồng Thu Phương - Dũng Taylor đã bày tỏ sự bức xúc của bản thân khi một số đối tượng lợi dụng cáo phó để quảng cáo.
Dũng Taylor ghé thăm mộ cố NS Chí Tài, hé lộ thông tin gây bất ngờDũng Taylor ghé thăm mộ cố NS Chí Tài, hé lộ thông tin gây bất ngờ
Lần thứ 6 Taylor Swift được bầu chọn là nghệ sĩ của năm tại American Music AwardsLần thứ 6 Taylor Swift được bầu chọn là nghệ sĩ của năm tại American Music Awards

Trưa 17/10, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình Thu Phương khi bố của nữ ca sĩ vĩnh viễn ra đi, hưởng thọ 75 tuổi.

Liên quan đến tang lễ của bố Thu Phương, mới đây, chồng nữ ca sĩ - Dũng Taylor đã bày tỏ sự bức xúc khi cáo phó của bố vợ bị một số đối tượng trục lợi.

Dũng Taylor bức xúc vì cáo phó của bố vợ bị trục lợi
Bài đăng thể hiện sự bức xúc của Dũng Taylor

Ông xã Thu Phương tức giận viết trên trang cá nhân: "Cáo phó mà các bạn vẫn đưa quảng cáo thương vụ vào được thì mình thật sự quá thất vọng với đạo đức và cách hành xử của các bạn".

Trước đó Dũng Taylor đã đăng tải cáo phó của bố vợ, tuy nhiên bên dưới bài viết vẫn có nhiều người dùng mạng ung dung để lại các quảng cáo. Chính điều đó đã khiến chồng Thu Phương bức xúc.

Dũng Taylor bức xúc vì cáo phó của bố vợ bị trục lợi
Cáo phó của bố vợ Dũng Taylor

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người đã đồng cảm với Dũng Taylor, song bên cạnh đó, số khác cũng cho rằng đây là những bình luận tự động, đa phần những người để lại bình luận đều là tài khoản ảo.

Trước đó vào giữa tháng 9, Dũng Taylor cho biết bố vợ anh vừa trải qua đợt tai biến khá nặng. Đến 7 giờ 10 phút sáng ngày 16/10 giờ Mỹ, ông trút hơi thở cuối cùng. Nhiều sao Việt cũng đã để lại lời chia buồn trước sự mất mát quá lớn của Thu Phương và gia đình.

Dũng Taylor bức xúc vì cáo phó của bố vợ bị trục lợi
Bố của nữ ca sĩ Thu Phương

Nhạc sĩ Minh Khang viết: "Em gửi lời chia buồn sâu sắc đến chị và gia đình. Thành kính phân ưu".

Ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ khi biết tin: "Mới nghe tin ông mất, thành kính chia buồn cùng bạn hiền và gia đình".

Ca sĩ Lê Hiếu: "Em xin chia buồn cùng chị và gia đình".

Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa viết: "Em xin phép chia buồn cùng gia đình chị".

Nguồn: Dũng Taylor bức xúc vì cáo phó của bố vợ bị trục lợi

Minh Ngọc

saostar.vn