Erik Ten Hag đến sân tập Carrington sớm nhất, bắt đầu chuẩn bị mùa giải mới

03:15 | 29/06/2022

|
Erik Ten Hag đã có mặt ở sân tập Carrington của Manchester United trong ngày đầu tiên để chuẩn bị tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
Erik Ten Hag đến sân tập Carrington sớm nhất, bắt đầu chuẩn bị mùa giải mới
Erik Ten Hag sẽ có buổi làm việc đầu tiên với các học trò mới tại Carrington để chuẩn bị mùa giải ở Man Utd.

Cựu huấn luyện Ajax đã được đến đại bản doanh của Manchester United vào sáng sớm đầu tuần, khoảng hai tiếng trước khi các cầu thủ không phải làm nhiệm vụ quốc tế của Man Utd phải báo cáo.

Ten Hag vẫn chưa gặp toàn bộ các học trò mới của mình và buổi sáng thứ hai vừa qua là cơ hội để vị tân Huấn luyện viên đánh giá và có cơ hội giới thiệu triết lý huấn luyện và đạo tạo của ông đến toàn bộ đội bóng.

Erik Ten Hag được cho là tín đồ của lối chơi ban bật, kiểm soát bóng và gây sức ép lên đối thủ nên ông đã yêu cầu nhân viên của đội bóng chăm sóc mặt cỏ tốt nhằm giúp các cầu thủ có thể quen với việc luân chuyển bóng liên tục và ‘mượt mà’.

Dù chỉ có 15 -20 cầu thủ của đội một tham gia tập luyện vào buổi thứ hai trong đó có những cái tên đáng chú ý như: David De Gea. Luke Shaw, Marcus Rashford, Jadan Sacho sẽ tham gia vào buổi tập đầu tiên với ông thầy mới của họ.

Đáng chú ý các trợ lý cùng tham gia ban huấn luyện mới có Steve McLaren và Michell Van Der Gagg trong đó McLaren sẽ trở lại ngôi nhà cũ mà ông từng gắn bó kể từ năm 2001.

Đội trưởng Maguire sẽ vắng mặt do đang bận đi ‘trăng mật’ do vừa tổ chức đám cưới và Ronaldo đang đi nghỉ dưỡng.

Hiện tại Man Utd vẫn chưa bổ sung được một cầu thủ mới nào, dù 11 cầu thủ đã được câu lạc bộ đã ra đi gồm có Paul Pogba, Nemaja Matic, Juan Mata và Jesse Lingard.

Nguồn: Erik Ten Hag đến sân tập Carrington sớm nhất, bắt đầu chuẩn bị mùa giải mới

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn