Ét ô ét, bắt gặp Quang Hải và 'bạn gái tin đồn' hẹn hò riêng xem U23 Việt Nam

15:46 | 14/05/2022

|
Khoảnh khắc trên khiến fan 'đứng ngồi không yên' về Quang Hải và bạn gái.
Chu Thanh Huyền 'khóa môi' Quang Hải giữa chốn đông người và phản ứng bất ngờ của đàng traiChu Thanh Huyền 'khóa môi' Quang Hải giữa chốn đông người và phản ứng bất ngờ của đàng trai
Sinh nhật tuổi 25, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự doSinh nhật tuổi 25, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do

Quang Hải về Cần Thơ và sẽ đồng hành cùng CLB Bóng đá Cần Thơ trước khi chính thức gia nhập đội bóng mới. Mới đây, "team qua đường" kịp bắt trọn khoảnh khắc Quang Hải và "bạn gái tin đồn" cùng xuất hiện ở một quán ăn tại Cần Thơ.

Ét ô ét, bắt gặp Quang Hải và 'bạn gái tin đồn' hẹn hò riêng xem U23 Việt Nam
"Team qua đường" kịp bắt trọn khoảnh khắc Quang Hải và "bạn gái tin đồn" cùng xuất hiện ở một quán ăn tại Cần Thơ.

Dù chỉ chụp được từ phía sau Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền nhưng không khó nhận ra chàng cầu thủ nổi tiếng qua vóc dáng và góc nghiêng quen thuộc.

Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm và trao nhau những cử chỉ "tình bể bình". Hình ảnh trên được ghi lại tối 13/5 tại một quán ăn ở Cần Thơ khi cả hai đang chăm chú theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Myanmar.

Ét ô ét, bắt gặp Quang Hải và 'bạn gái tin đồn' hẹn hò riêng xem U23 Việt Nam
Cả hai cùng đứng chung một khug hình trong đám cưới Hà Đức Chinh.

Kể từ khi bị netizen phát hiện hẹn hò, cả hai xuất hiện bên nhau như "hình với bóng" ở tất cả các sự kiện. Mỗi lần xuất hiện tại chốn đông người, cả hai luôn giữ khoảng cách nhưng vẫn bị các paparazzi bắt trọn những khoảnh khắc "ngọt như mía lùi".

Mặc dù lộ "hint 7749" nhưng cả hai vẫn không công khai mối quan hệ, thậm chí còn "chối đây đẩy". Đã rõ mười mươi thế này rồi, dân tình thúc giục công khai tình cảm đi chứ còn chờ gì nữa.

Ét ô ét, bắt gặp Quang Hải và 'bạn gái tin đồn' hẹn hò riêng xem U23 Việt Nam
Kể từ khi bị netizen phát hiện hẹn hò, cả hai xuất hiện bên nhau như "hình với bóng" ở tất cả các sự kiện.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền vướng nghi án hẹn hò từ năm 2020. Tuy nhiên cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm, không công khai bất cứ hình ảnh sánh đôi cùng nhau nào. Trước đó Quang Hải cũng đã về ra mắt gia đình bạn gái và đưa "bạn gái tin đồn" đi du lịch cùng gia đình mình.

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Quang Hải còn được nhiều người biết đến vì những chuyện tình “đình đám” bên các bóng hồng. Nhiều người thậm chí còn mệnh danh anh là cầu thủ Việt đào hoa nhất.

Nguồn:Ét ô ét, bắt gặp Quang Hải và 'bạn gái tin đồn' hẹn hò riêng xem U23 Việt Nam

Thúy Ngọc

saostar.vn