Fan MU: "Phải sa thải Ole ngay hôm nay"

18:48 | 17/10/2021

|
Rất nhiều fan MU đã nổi giận kêu gọi ban lãnh đạo sa thải HLV Solskjaer sau trận thua muối mặt 2-4 trên sân của Leicester City.

Đêm 16/10, MU có chuyến làm khách Leicester City thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. MU đã khởi đầu rất tốt trên sân King Power với bàn mở tỷ số của Greenwood.

Nhưng sai lầm liên tiếp của hệ thống phòng thủ trong hiệp 2 khiến MU để thua với tỉ số 2-4 chung cuộc. Tielemans, Soyuncu, Vardy và Daka là những người ghi bàn cho Leicester City, trong khi người ghi bàn còn lại cho MU là Rashford.

Fan MU: 'Phải sa thải Ole ngay hôm nay' Ảnh 1

Với thất bại mới nhất trước Leicester City, MU đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùa chiến thắng ở Premier League (thua 2, hòa 1). Tính trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ chỉ thắng 2 (hòa 1 và thua 4) ở 7 trận vừa qua.

Thất vọng vì thành tích tồi tệ của đội nhà, rất nhiều fan MU đã nổi giận đòi sa thải HLV Solskjaer sau trận thua Leicester City.

“Đã đến lúc Ole phải đi. Ông ấy có tiền và sự ủng hộ của người hâm mộ nhưng tôi không muốn thấy ông ấy mỉm cười sau mỗi thất bại và những màn trình diễn kém cỏi”, một fan Quỷ đỏ giận dữ bình luận.

Fan MU: 'Phải sa thải Ole ngay hôm nay' Ảnh 2

“Ole luôn là một huyền thoại của đội bóng nhưng đã đến lúc ông ấy phải đi. Chúng ta đã bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch rồi”, một người khác viết.

“Nếu Man Utd là một đội bóng nghiêm túc, họ phải sa thải Ole ngay hôm nay”, một cổ động viên khác của MU bày tỏ sự giận dữ.

“Nếu Man Utd sa thải Solskjaer thì sẽ không câu lạc bộ nào ở Premier League gọi điện mời ông ta về dẫn dắt. Đây là sự khác biệt”, một bình luận mỉa mai nhà cầm quân người Na Uy.

Bất chấp phản ứng giận dữ từ các cổ động viên, BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer. Theo truyền thông Anh, Solsa sẽ tại vị bất chấp kết quả tồi tệ của Quỷ đỏ trong thời gian qua.

Thành An

SaoStar

Nguồn: Fan Mu:" Phải sa thải Ole ngay hôm nay"