Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

10:42 | 03/12/2022

|
4 Team cuối cùng của The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng phiên bản Idol Camp sẽ lộ diện trong tập 3 và mang đến nhiều phần trình diễn ấn tượng nhưng cũng khiến dàn Giám khảo phải 'đau đầu'.
Đứng chung sân khấu, đây là thái độ của Gil Lê khi Hoàng Thùy Linh phát biểuĐứng chung sân khấu, đây là thái độ của Gil Lê khi Hoàng Thùy Linh phát biểu
Netizen bắt trọn khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh 'ra mắt' gia đình Gil LêNetizen bắt trọn khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh 'ra mắt' gia đình Gil Lê

The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng tập 3 chào đón 5 vị Giám khảo: Ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ và nhạc sĩ Đỗ Hiếu. 5 vị Giám khảo dày dạn kinh nghiệm và không ngại đưa ra những lời nhận xét góp ý thẳng thắn, đắt giá hứa hẹn sẽ mang đến tập 3 nhiều tình tiết thú vị.

Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Gil Lê trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Vốn được biết đến là một nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt, Gil Lê đã từng đảm nhận và làm tốt các vai trò: Ca sĩ, diễn viên, MC. Sau 11 năm, Gil Lê đã quay lại với một sân chơi âm nhạc bởi sự hấp dẫn, thu hút của The Heroes 2022 và mong muốn được mang âm nhạc của mình team mình đến với khán giả hơn.

Trước đó, khán giả đã từng biết và yêu thích một số ca khúc của Gil Lê như: Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình, Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau,… Tuy nhiên, đến với The Heroes 2022, Gil Lê sẽ mang một màu sắc mới, sôi động và cuốn hút hơn thay vì những bản ballad nhẹ nhàng, trầm buồn.

Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Kết hợp với Gil Lê là producer Minh Đinh – cũng là một thí sinh tiềm năng trong chương trình Bài Hát Hay Nhất - Big Song Big Deal hiện tại. Ngoài việc làm sản xuất âm nhạc, Minh Đinh còn là nhạc sĩ và rapper tài năng. Sân khấu The Heroes 2022 sẽ là một cơ hội ‘có một không hai’ để Gil Lê và Minh Đinh bùng nổ, phát huy hết năng lực và thể hiện ước mơ chinh phục mọi thử thách trong âm nhạc.

Shadow Wolves – Team ‘siêu ngầu’ từ ngoại hình, nguồn năng lượng cho tới âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp.

Chu Thúy Quỳnh – Giọng nữ trầm bí ẩn của showbiz Việt

Là một nữ ca sĩ xuất thân từ Hà Nội, Chu Thúy Quỳnh sở hữu chất giọng trầm ấm đặc biệt gây ấn tượng với người nghe ngay từ những nốt đầu tiên. Cô từng được biết đến với những bản cover nhạc Việt mang màu sắc riêng, tràn đầy cảm xúc. Thời gian vừa qua, Chu Thúy Quỳnh được khán giả yêu quý và nhắc đến với ca khúc Xem Như Em Chẳng May với câu hát thịnh hành: “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây...”

Bên cạnh đó, Chu Thúy Quỳnh còn ghi điểm với những MV: Gió Ngược Chiều, Cố Không Yêu Mà Vẫn Yêu, Yêu 3 Năm Dại 1 Giờ.

Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Đến với The Heroes 2022, Chu Thúy Quỳnh hợp tác cùng producer Vương Vũ – một thành viên xuất sắc của team Lồng Đèn, từng hợp tác làm nên thành công cho sản phẩm âm nhạc của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong lần chào sân The Heroes 2022, Zodiac Team sẽ mang đến một tiết mục tràn ngập cảm xúc khiến dàn Giám khảo phải nghẹn ngào. Trong một đoạn teaser ngắn giới thiệu tập 3, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã xúc động trước giọng hát và ca khúc mà Chu Thúy Quỳnh thể hiện, anh hứa hẹn sẽ dành điểm cao cho cô và Vương Vũ. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện đầy ấn tượng của Zodiac team tại The Heroes 2022.

TIA – Nàng ca sĩ ngọt ngào với những bản tình ca ‘siêu trend’

Là một nữ ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt sở hữu giọng ca nội lực nhưng lại ưa chuộng phong cách nhiều màu sắc ngọt. TIA còn có khả năng sáng tác và sở hữu những bản hit triệu view như: Umeeeee, Ai Đưa Em Về, Chill Đi Em… Những ca khúc của TIA luôn mang màu sắc tươi sáng, tích cực khiến người nghe chỉ muốn ‘ngã vào tình yêu’. Tuy nhiên, đến với The Heroes 2022, chắc chắn TIA sẽ không dừng lại ở chỉ một concept, một phong cách cố định. TIA hứa hẹn mang đến sự biến hóa đa dạng và thể hiện hết mình trong từng vòng thi.

Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Đồng hành cùng TIA và producer CM1X – gương mặt quen thuộc của The Heroes mùa 1, là người đứng sau thành công của Cara và bản hit Ước Mơ Của Mẹ. Trở lại với chương trình, sự kết hợp của CM1X và TIA trong team TIA DE ART như một ẩn số thú vị chắc chắn sẽ mang đến không gian nghệ thuật với nhiều cung bậc cảm xúc. Đồng thời TIA DE ART cũng là một đối thủ đáng để dè chừng đối với các team khác.

Queen – Nhân vật bí ẩn mang đến thông điệp “Đừng làm tổn thương người khác”

Queen – Nhân vật duy nhất chưa lộ diện trong chương trình là dấu chấm hỏi lớn nhất dành cho dàn Giám khảo, MC và khán giả. Đến với The Heroes 2022, Queen mang tới những thông điệp khác nhau trong từng tập xuất hiện. Ở phần chào sân, team Queen nhắn nhủ với mọi người: “Đừng làm tổn thương người khác”.

Sự xuất hiện và trình diễn của Queen khiến cho dàn Giám khảo ‘đau đầu’. Nhạc sĩ Phương Uyên đã phải trực tiếp lên sân khấu để ‘bóc trần sự thật’ về Queen. Giám khảo quyết tâm gỡ bỏ chiếc mặt nạ của Queen để xem chính xác nhân vật này là ai?

Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Producer của team Queen là Đậu Tất Đạt – một chàng nhạc sĩ trẻ với sự sáng tạo bùng nổ và cũng là thí sinh siêu tiềm năng trong chương trình Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal. The Heroes 2022 chính là một thử thách dành cho Đậu Tất Đạt và cũng là cơ hội để anh chàng phát huy hết sức khả năng của mình.

Giám khảo Thanh Hà – Phương Uyên ‘hợp sức’ chê

Ở các tập trước, có thể thấy hai vị giám khảo Thanh Hà và Phương Uyên luôn dành những lời khuyên, động viên và ‘cơn mưa lời khen’ dành cho nhiều Team. Tuy nhiên ở tập này, hai vị Giám khảo đã phải ‘hợp lực’ chê khi có một ca sĩ ‘lệch nhịp’. Ca sĩ Thanh Hà góp ý: “Cái nhịp trong em chưa yêu em đủ để em thả lỏng”, trong khi đó Phương Uyên cho rằng: “Nó không bùng nổ, toàn em đi trước nhịp mà cái nhịp thì không ai dạy được đâu”. Nghe xong những lời nhận xét này, MC Phí Linh cũng phải thốt lên kèm biểu cảm ‘buồn’ thay cho team thí sinh.

Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Đón xem những tiết mục ấn tượng và nhiều tình tiết hấp dẫn của The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng tập 3 phát sóng lúc 20h00 Thứ 7 ngày 3/12 trên kênh VTV3.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Nguồn:Gil Lê tiết lộ lý do trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc sau 11 năm

Minh Ngọc

saostar.vn/