'Hải Phòng passport' giới thiệu Hải Phòng đến du khách quốc tế

14:32 | 20/04/2022

|
Bà Huỳnh Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam, mong rằng Traveloka có thể giới thiệu vẻ đẹp của thành phố Hải Phòng, vẻ đẹp của quần đảo Cát Bà trên toàn thế giới.

Sáng 20/4, Hội thảo Du lịch Hải Phòng - Cơ hội vàng bứt phá do báo Tiền Phong và Sở Du lịch thành phố Hải Phòng diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Flamingo, thị trấn Cát Bà (huyện Cát Hải).

Theo bà Huỳnh Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam, ở thị trường Việt Nam, công ty này đang phát triển mạnh ở mảng du lịch nhưng với khu vực Đông Nam Á, có thêm nhiều sản phẩm khác như giao nhận đồ ăn, thức uống.

'Hải Phòng passport' giới thiệu Hải Phòng đến du khách quốc tế
Bà Huỳnh Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam (Ảnh: Trọng Tài)

Trong thời đại công nghệ 4.0, Traveloka hướng tới du lịch chuyển đổi số. Năm 2021-2022, Traveloka cùng với Sở Du lịch TP.HCM phát triển các website, đồng thời trong khoảng giai đoạn cuối 2021-2022, Traveloka đồng hành sở du lịch TP HCM để kích cầu du lịch, phục hồi du lịch; chương trình phát triển du lịch trực tuyến ở Đà Nẵng.

Bà Huỳnh Mai Thy tin rằng, Traveloka có thể hỗ trợ thành phố Hải Phòng tiếp thị điểm đến. “Sắp tới Traveloka sẽ cùng phát triển 'Hải Phòng passport'. Với những cuốn sổ này, chúng tôi mong rằng thành phố có thể giới thiệu các điểm đến về văn hóa, ẩm thực… để các khách tham quan có thể tìm hiểu. Du khách sẽ biết được địa điểm nào nên đi và sẽ đi, dựa vào đó họ có thể thiết kế được chuyến đi của mình một cách rất tự chủ”, mà Thy cho biết.

Bên cạnh đó, Traveloka cùng với Hải Phòng hướng tới chuyển đổi số, thiết kế sàn thương mại giao dịch điện tử. Khách hàng có thể đặt khách sạn, vé máy bay đến Hải Phòng hay thành phố quốc tế khác.

Bà Thy nhấn mạnh: “Chúng tôi tự hào mình là siêu ứng dụng tiện ích. Với sự phát triển mạnh mẽ của Traveloka tại thị trường Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp thị vẻ đẹp của thành phố Hải Phòng, vẻ đẹp của quần đảo Cát Bà trên toàn thế giới”./.

Nguồn: 'Hải Phòng passport' giới thiệu Hải Phòng đến du khách quốc tế

Hà Trang

Tiền phong