Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt

12:05 | 25/08/2021

|
Ayatt bắt đầu với chữ A, là ký tự đầu tiên trong bảng chữ cái, một biểu tượng của sự khởi nguồn, sự bắt đầu. Mang ý nghĩa tinh thần của “phép màu”, với hình ảnh ngôi sao màu nhiệm luôn hiện hữu, biểu tượng cho sự may mắn, hy vọng, với chất lượng và đẳng cấp của mình.

The Ayatt Coffee sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm hứng sáng tạo, và là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi du khách khi đặt chân đến thành phố Đồng Hới.

Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt
The Ayatt Coffee
Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt

Sẽ định vị mình là một không gian thư giãn thư thái bậc nhất tại Quảng Bình, The Ayatt Coffee kỳ vọng sẽ là điểm đến của những thực khách yêu sự lãng mạn, yên bình và là nơi thưởng thức nghệ thuật và điểm check-in “xịn xò” dành cho bất kì ai yêu cái đẹp.

Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt
Không gian trẻ trung và lãng mạn

Điểm nhấn The Ayatt Coffee chính là lối kiến trúc hiện đại hết sức ấn tượng bởi quán có thiết kế đẹp, có không gian thư giãn cùng những trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian được thiết kế hài hòa từ âm thanh đến ánh sáng và bố trí bàn ghế, vật dụng trong quán.

Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt
Điểm check-in xịn xò
Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt

Bên cạnh điểm nhấn kiến trúc, điều thu hút thực khách chính là các loại thức uống. Với mục đích hướng đến bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng và thanh lọc cơ thể một cách tối ưu nhất cho người dùng, những người sáng lập và đội ngũ pha chế khéo tay và kinh nghiệm của Ayatt đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu công dụng của các loại rau, củ, quả, có một số nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và đã cho ra đời các loại đồ uống đặc biệt như: Dứa mít – nha đam, củ dền sữa hạt phỉ, chanh sả - lá dứa – hạt chia, nho – củ dền… Hãy thử tưởng tượng, sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn hãy tự thưởng cho mình một cốc dứa mít – nha đam mát lạnh, thưởng thức độ giòn giòn của nha đam cùng vị chua dịu của dứa, hương thơm nhẹ của lá nếp đem lại cảm giác mát mẻ, thanh thanh, giúp giải nhiệt và tăng cường hệ miễn dịch.

Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt
Dứa – mít – nha đam

Hay là sự kết hợp hài hòa về sự phân tầng màu sắc của củ dền và sữa hạt phỉ, hai nguyên liệu này hòa quyện sẽ đem đến vị beo béo của sữa nhưng không quá ngậy như sữa bò, xen lẫn là vị ngọt bùi của củ dền. Hoặc hãy thử uống một ngụm chanh sả - lá dứa cảm nhận được sự hài hòa từ mùi thơm của lá dứa, vị chua của chanh, vị nồng ấm của sả, tiếng tanh tách, sần sật của hạt chia khi nhai, chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể quên được. Bên cạnh đó Ayatt Coffee còn có nhiều loại đồ uống mà có thể chiều lòng bất cứ thực khách khó tính nhất: Cà phê kem chanh, bạc xỉu sương sáo dừa sấy...

Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt
Củ dền, nho và hạt phỉ

Hãy thử bắt đầu ngày mới bằng cốc cà phê trứng béo ngậy để khởi động một ngày đầy năng động, xua tan mệt mỏi bằng một ly trà chiều, thư giãn buổi tối trong không gian đầy nghệ thuật từ sân vườn yên tĩnh, từ góc ban công hướng ra phố phường nhộn nhịp, không gian lãng mạn và ấm áp trong nhà được bố trí hợp lí xung quanh quầy bar, ngoài ra The Ayatt Coffee còn có không gian riêng, khép kín dành cho những ai cần một nơi để làm việc hay gặp gỡ các đối tác của mình.

Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt
Cà phê trứng, Phở Ayatt

Cùng với các loại đồ uống, các đồ ăn sáng và ăn nhanh tại Ayatt mang đậm phong vị ẩm thực của từng miền, phù hợp với mọi du khách. Mỗi món ăn có một nét, khẩu vị đặc trưng, điều đó góp phần làm ẩm thực tại Ayatt phong phú, đa dạng, như: bún chả Hà Nội, phở bò, bò sốt vang hay một số món ăn đặc sản cuả Quảng Bình. Món được nhiều thực khách lựa chọn nhất tại đây chính là phở. Sẽ không khỏi ngạc nhiên vì một tô phở bò ở đây rất chất lượng. Không giống như những nơi khác, một phần phở ở đây lúc nào cũng đầy ắp. Nhất là phần rau sống ăn kèm của cực kì sạch và ngon. Được biết tất cả các nguyên liệu nấu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng để đem lại chất lượng tốt nhất cho thực khách. Bắt đầu buổi sáng bằng một tô phở thơm lừng, bốc khói nghi ngút là thói quen của rất nhiều người.

The Ayatt Coffee được phát triển dựa trên ba giá trị cốt lõi: sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và không gian duy mỹ. Bên cạnh đó, khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nghệ thuật đa chiều hiện hữu trong mỗi giây phút, trong mỗi bước chân. Chú tâm vào chiều sâu trải nghiệm nghệ thuật là cách là The Ayatt Coffee chọn lựa để bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn của mình một cách trọn vẹn nhất.

Xây dựng thương hiệu The Ayatt Coffee với mong muốn, mỗi không gian nơi đây sẽ trở thành nơi thân quen trong hành trình của du khách, gợi nhớ lại những mảnh ghép của quá khứ, đón chào hiện tại tốt đẹp và tươi mới và trên hết là nhận về thật nhiều năng lượng, “phép màu" cho một ngày mai đầy hy vọng.

Nguồn: Hành trình về câu chuyện thương hiệu The Ayatt

Lương Công Thành

dulich.petrotimes.vn