Hành trình yêu của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi

07:00 | 15/03/2022

|
Sau công khai, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chia sẻ cởi mở hơn những hình ảnh, khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn.
Hành trình yêu của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần từ cuối 2020. Cặp sao lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Họ bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại Phú Quốc cuối tháng 11.2020.

Lần khác, Ngô Thanh Vân bị chụp lén ảnh mặc váy trắng ngồi ở bãi biển khi đi du lịch. Diện mạo của nữ diễn viên giống cô gái giấu mặt ôm ấp Huy Trần trong bức ảnh được anh đăng tải.

Huy Trần cũng từng đăng tấm ảnh đang ngồi trên sofa, bên cạnh là một cô gái giấu mặt tựa vào vai. Sofa anh ngồi bị khán giả phát hiện giống hệt sofa nhà Ngô Thanh Vân.

Anh cũng từng ảnh khoe một chiếc nhẫn rất giống món phụ kiện 'đả nữ' thường dùng. Cả hai nhiều lần check-in ở cùng một thời gian, địa điểm.

Hành trình yêu của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi
Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần từ cuối 2020. Ảnh: FBNV

Đến tháng 2.2021 vào sinh nhật Ngô Thanh Vân, cả hai mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp cùng nhau. Sau công khai, cặp đôi chia sẻ cởi mở hơn những hình ảnh, khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân từng thừa nhận có bạn trai bên cạnh là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Dịp Tết Nguyên đán 2021, Huy Trần đón Tết ở Trà Vinh - quê Ngô Thanh Vân. Trên Instagram, anh đăng ảnh cùng gia đình bạn gái sum họp và viết: "Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu".

Cặp sao có chung sở thích đi du lịch. Huy Trần từng đăng ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân, cùng ngắm bình minh tại Đà Lạt. Anh và bạn gái mặc đồ đôi, cùng nhìn về một hướng.

"Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến anh có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới", anh bày tỏ.

Ngô Thanh Vân dần cởi mở hơn về mối quan hệ với Huy Trần. Đầu tháng 6.2021, họ về Na Uy - quê hương thứ hai của Ngô Thanh Vân - để thăm người thân kết hợp du lịch.

Việc Huy Trần theo Vân Ngô về thăm quê hương thứ hai và ra mắt người thân của cô cho thấy mối quan hệ của cặp đôi ngày càng tiến triển.

Hành trình yêu của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi
Ngô Thanh Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần. Ảnh: FBNV

Sáng 14.3, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức công khai sẽ về chung một nhà bằng đám cưới trong năm 2022.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về thông tin này và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.

"Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy" - Ngô Thanh Vân viết.

Nguồn: Hành trình yêu của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi

Hải Ngọc

laodong.vn