Hari Won dùng mười mấy triệu để làm việc này, Trấn Thành chỉ biết "im lặng"

11:00 | 12/06/2022

|
Hari Won đích thị là 'nóc nhà' cực chắc chắn!
Sao Việt hôm nay 22/4: Diệp Lâm Anh Sao Việt hôm nay 22/4: Diệp Lâm Anh "thăng hạng" nhan sắc sau ly hôn
Sau 6 năm đám cưới, Trấn Thành nói về hôn nhân với Hari Won: Sau 6 năm đám cưới, Trấn Thành nói về hôn nhân với Hari Won: "Tôi đã tìm đúng người, vợ tôi cũng vậy"

Trên trang Fanpage cá nhân Hari Won đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện "lầy lội" giữa 2 vợ chồng. Dân tình phải "phì cười" khi Trấn Thành hỏi Hari Won nhuộm tóc hết bao nhiêu tiền.

Giọng ca Anh cứ đi đi thản nhiên đáp "nhiều tiền". Tiếp đó, Trấn Thành tiết lộ Hari Won đã lấy mười mấy triệu của anh để đi làm tóc và đã tiêu hết sạch số đó. Nhưng Trấn Thành vẫn chỉ biết im lặng và không dám có ý kiến gì với "nóc nhà".

Hari Won dùng mười mấy triệu để làm việc này, Trấn Thành chỉ biết "im lặng"
Trấn Thành tiết lộ Hari Won đã lấy mười mấy triệu của anh để đi làm tóc và đã tiêu hết sạch số đó.

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần cặp vợ chồng này khiến dân tình không nhịn được cười bởi tính cách hài hước, vui vẻ. Đó cũng là cách để vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn hạnh phúc.

Kể từ sau khi kết hôn, Trấn Thành thay đổi rất nhiều, anh được khán giả nhận xét là "ông chồng quốc dân" bởi cưng chiều vợ hết mực. Trấn Thành từng chia sẻ: "Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản. Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã".

Hari Won dùng mười mấy triệu để làm việc này, Trấn Thành chỉ biết "im lặng"
Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần cặp vợ chồng này khiến dân tình không nhịn được cười bởi tính cách hài hước, vui vẻ.

Trấn Thành tiết lộ mỗi ngày Hari Won đưa anh hai triệu đồng để chi tiêu. Lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc: "Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có một người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí".

Nguồn: Hari Won dùng mười mấy triệu để làm việc này, Trấn Thành chỉ biết 'im lặng'

Thúy Ngọc

saostar.vn